Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ có đau không?

Bọc răng sứ giúp khắc phục nhanh chóng những khuyết điểm của răng, đem đến cho bạn nụ cười đều đẹp, tự nhiên. Tuy nhiên, đối với những khách hàng chưa từng trải qua dịch vụ làm răng sứ thường thắc mắc răng sứ không kim loại giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ là gì?

Thẩm mỹ răng sứ đang là xu hướng làm đẹp thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều người với mong muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều đẹp để tự tin tươi cười tỏa sáng. Và trong số các dịch vụ làm răng sứ, niềng răng có hại gì không bọc răng sứ thẩm mỹ đang được quan tâm hơn cả.

Bọc răng sứ là một giải pháp phục hình răng phổ biến được nhiều người ưu tiên lựa chọn để cải thiện lại răng bị sứt mẻ, răng thưa, hô, móm ở mức độ nhẹ hoặc nhiễm màu kháng sinh. Răng sứ là một mão sứ bao bọc bên ngoài răng thật đã được mài mòn để khôi phục chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ của hàm răng.

Bọc răng sứ có đau không?

Không ít khách hàng lo lắng về vấn đề bọc răng sứ có đau không khi có nhu cầu lựa chọn giải pháp này để phục hình thẩm mỹ cho nụ cười đẹp hơn. 

Lý giải cho những lo lắng này là vì khi tiến hành bọc sứ, bác sĩ sẽ phải mài cùi răng tạo trụ để răng sứ chụp vào vừa khít răng thật.


Thủ thuật bọc sứ thường đòi hỏi cao về kỹ thuật công nghệ lẫn khả năng lành nghề của bác sĩ để đảm bảo kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Bọc răng sứ có đau không? Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.