Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách chăm sóc răng miệng sau khi bọc răng sứ

Bọc răng sứ bao lâu thì ăn được, có ăn uống như bình thường được không hay phải kiêng cữ gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng sau khi bọc răng sứ. Hãy cùng theo dõi bài viết bọc răng sứ duy trì được bao lâu dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Răng hàm bị sâu có bọc răng sứ được không?

Răng hàm gồm răng hàm trên và hàm dưới, tính từ răng số 4 trở vào – răng số 8, trường hợp không có răng số 8 thì tính từ răng số 4 – răng số 7. Răng hàm là nhóm răng chịu trách nhiệm đảm bảo chức năng nhai nghiền thức ăn, niềng răng móm trong bao lâu và giữ khớp cắn ổn định, ngoài ra răng hàm cũng nâng đỡ giúp môi má chúng ta không bị hóp lại tạo khuôn mặt đầy đặn, cân đối. 

Trong lõi răng hàm chứa hệ thống mạch máu – thần kinh tạo cảm giác ngon miệng khi ăn. Răng hàm rất quan trọng với cơ thể, khi mất răng để lại rất nhiều tác hại không tốt, nên đa phần mỗi bệnh nhân đến với chúng tôi đều muốn điều trị bảo tồn, nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể bọc sứ được, và không phải trường hợp nào cũng cần bọc sứ, hoặc có trường hợp phải xử lý tủy trước mới bọc sứ sau, cũng có trường hợp nặng quá phải nhổ để tránh biến chứng về sau.

Cách chăm sóc răng miệng sau khi bọc răng sứ 

Cách chăm sóc răng miệng sau khi bọc răng sứ cũng là vấn đề cần quan tâm bên cạnh vấn đề bọc răng sứ bao lâu thì ăn được. Bởi vì, để duy trì độ bền và tuổi thọ lâu dài của răng sứ, sau khi bọc răng sứ, khách hàng cần phải có chế độ ăn uống hợp lý và chăm sóc răng miệng tốt.

– Nên vệ sinh răng miệng 2 – 3 lần/ngày, sau khi ăn và trước khi đi ngủ. Sử dụng bàn chải lông mềm và kem đánh răng bổ sung flour.

– Sau khi đánh răng xong nên súc miệng bằng nước muối pha loãng hoặc nước súc miệng chuyên dụng.

– Kết hợp sử dụng chỉ nha khoa để loại bỏ thức ăn trong kẽ răng và làm sạch mảng bám trên răng sau khi ăn xong.

– Đến nha khoa thăm khám và kiểm tra răng định kỳ theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo sức khỏe răng miệng và độ bền của răng sứ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Cách chăm sóc răng miệng sau khi bọc răng sứ Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.