Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các phương pháp niềng răng móm hiện nay

Móm là một khuyết điểm về răng miệng không khó gặp trong cuộc sóng. Móm với phần xương quai hàm dưới thụt vào bên trong khiến cho khớp cắn không cân đối và việc ăn uống, phát âm, giao tiếp hàng ngày không tốt. Vậy thực hiện niềng răng móm có khắc phục được những khuyết điểm này không? tẩy trắng răng không nên ăn gì?

Niềng răng móm
Niềng răng móm
Các phương pháp niềng răng móm hiện nay

Với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ, hiện nay có 2 phương pháp niềng răng móm được các trung tâm nha khoa ứng dụng rộng rãi đó chính là niềng răng móm thẩm mỹ và niềng thường để khắc phục khuyết điểm này.


Niềng răng móm thẩm mỹ


Đây là phương pháp mà nha sĩ sẽ sử dụng các mắc cài trong suốt được làm bằng chất nhụa chuyên dụng trong suốt để niềng răng. Bạn cũng có thể thực hiện niềng răng mặt lưỡi để khắc phục khuyết điểm này. Khách hàng khi áp dụng các phương pháp niềng răng móm thẩm mỹ này sẽ không ần phải lo ngại vấn đề đâu đớn, không sợ làm ảnh hưởng đến các vùng lợi và nướu. Không chỉ vậy, niềng răng móm bằng chất liệu nhựa trong suốt còn đem lại hiệu quả thẩm mỹ giúp bạn thoải mái và tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.

>>Xem thêm: nhổ răng khôn có nguy hiểm không


Niềng răng móm với mắc cài thường


Ở phương pháp này, hàm răng móm của khách hàng sẽ được niềng lại bằng các mắc cài được làm bằng kim loại inox hoặc dùng mắc cài sứ để cố định mặt ngoài của răng. các mắc cài và dây cung còn giúp điều chỉnh vị trí răng về đúng nơi thích hợp. Niềng răng móm bằng mắc cìa thường cong giúp cho răng có lực kéo ổn định cũng như dịch chuyển nhanh mà không gây đau và không gây ê buốt. Tuy nhiên để khắc phục răng móm đạt hiệu quả như mong đợi, bạn nên đeo mắc cài niềng răng từ 1-2 năm.


Ưu điểm của phương pháp niềng răng móm


Phương pháp niềng răng móm là phương pháp được nhiều khách hàng áp dụng và thành công sau khi thực hiện. Chính nhờ những ưu điểm của phương pháp này mà khách hàng có thể tin tưởng thực hiện.

- Khắc phục khuyết điểm răng móm, răng mọc không cân đối giữa hai hàm.

- Đem lại hàm răng đều trong thời gian ngắn, đảm bảo tính thẩm mỹ đưa lại.

- Khay niềng răng không gây đau, không ảnh hưởng vùng mô và lợi quanh răng.

- Vật liệu làm khay niềng răng là vật liệu chuyên dụng ôm sát vào răng và không gây biến chứng.

- Thực hiện không mất nhiều thời gian, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tại nha khoa chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi liên lạc hoặc đến trực tiếp để điều trị. Nha khoa còn rất nhiều dịch vụ khác nên bạn yên tâm khi đến điều trị. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ chúng tôi. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và có được một hàm răng khỏe mạnh.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatvauhamtren.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Các phương pháp niềng răng móm hiện nay Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 11 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.