Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Kỹ thuật niềng răng nhanh

Niềng răng nhanh là kỹ thuật chỉnh nha nhưng liệu trình điều trị sẽ được rút ngắn 1 - 1.5 năm. Niềng răng nhanh với những ưu điểm vượt trội nên được nhiều khách hàng tin chọn tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu. Tuy nhiên, với mỗi trường hợp và nhược điểm răng miệng khác nhau, nha sĩ sẽ phân tích và kiểm tra chính xác để lên kế hoạch điều trị phù hợp. Cùng tìm hiểu về phương pháp này cũng như tìm hiểu cạo vôi răng mất bao lâu.


Niềng răng nhanh
Niềng răng nhanh





Niềng răng nhanh tại Nha khoa Đăng Lưu


Niềng răng nhanh là dịch vụ được đông đảo khách hàng yêu cầu khi thực hiện tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu. Tự hào là địa chỉ thẩm mỹ nha khoa uy tín, Nha khoa Đăng Lưu tập hợp đầy đủ mọi ưu điểm sau đây:

- Đội ngũ nha sĩ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và tâm huyết với nghề. Vì vậy, Nha khoa Đăng Lưu đã thực hiện thành công hàng ngàn ca niềng răng nhanh làm hài lòng khách hàng.

>>Xem thêm: dán răng sứ veneer giá bao nhiêu

- Kỹ thuật niềng răng nhanh bằng kỹ thuật hiện đại, không gây xâm hại đến các mô cơ và xương, không gây ảnh hưởng các vùng lân cận, hạn chế cảm giác đau đớn, ê buốt cho khách hàng khi thực hiện.

- Hệ thống máy móc, trang thiết bị kỹ thuật được chú trọng đầu tư và nâng cấp hiện đại nhằm đảm bảo mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ cao.


Quy trình niềng răng nhanh


Bước 1: Thông qua nguyện vọng chỉnh nha của khách hàng, bác sĩ xác định nhược điểm trên răng và tư vấn cho khách hàng phương pháp áp dụng phù hợp.

Bước 2: Chụp X-quang và phân tích chính xác mức độ khuyết điểm của răng để lên kế hoạch điều trị.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng bằng nước muối chuyên dùng trong nha khoa để đảm bảo an toàn. Đồng thời, đồng thời gây tê vùng khoan miệng, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho khách hàng, đồng thời lấy dấu răng.

Bước 4: Thông qua dấu răng, các kỹ thuật viên phòng Labo tiến hành thiết kế mắc cài.

Bước 5: Đeo mắc cài Speed lên răng và hướng dẫn khách hàng chăm sóc răng, vệ sinh mắc cài tại nhà.

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác bạn có thể tới trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Kỹ thuật niềng răng nhanh Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 04 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.