Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trám răng như thế nào?

Trám răng là dịch vụ giúp khắc phục nhược điểm trên răng. Phương pháp này phục hồi chức năng và cải thiện đáng kể thẩm mỹ trên gương mặt. Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng cao, trám răng càng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Tìm hiểu dịch vụ này tại trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu qua bài viết dưới đây.

>>Xem thêm: tẩy trắng răng vĩnh viễn


Trám răng
Trám răng tại nha khoa


Trám răng là gì? 

Khuyết điểm răng sứt mẻ, sâu ăn không những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn khiến chức năng nhai của răng bị phiên giảm. Răng sâu không được khắc phục có thể để lại một số biến chứng. Khi gặp phải các tình trạng trên, không ít người đã rất phiền lòng.

Hiểu được điều này, dịch vụ trám răng thẩm mỹ ra đời và trở thành một trong những phương pháp được khách hàng đánh giá cao. Dịch vụ trám răng được chia làm 2 loại cơ bản: trám răng thẩm mỹ và trám răng điều trị. 

Quy trình trám răng 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Nha sĩ tiến hành thăm khám để xác định tình trạng răng sâu, nếu cần thiết sẽ chụp x-quang để xem xét vết sâu có lan tới tủy và có ảnh hưởng đến xương hàm không. Sau đó tư vấn và lên hướng điều trị cụ thể cho từng trường hợp răng.

Bước 2: Nạo sạch vết sâu

Răng phải được loại bỏ phần răng bị phân rã. Trước khi thực hiện nạo bỏ khoang sâu, bác sĩ gây tê cục bộ tại vị trí tiến hành trám răng, đảm bảo quá trình tiến hành không đau, giúp cho bệnh nhân thoải mái hơn

Bước 3: Cách ly răng cần trám

Răng sâu cần trám sẽ được cách ly khỏi môi, nướu và khoang miệng bởi đê cao su. Đây là bước rất quan trọng trong quy trình trám răng bởi nếu composite tiếp xúc với nước trong khi đổ vào khoang răng sẽ cản trở các cơ chế liên kết.

Bước 4: Tiến hành trám răng

Với dụng cụ nha khoa chuyên dụng, vật liệu composite hoặc amalgam sẽ được đổ đầy vào khoang trám hoặc đưa lên phần răng bị sâu, mẻ đã được làm sạch. Vật liệu trám ban đầu ở dạng lỏng, sau khi chiếu laser sẽ dần đông cứng lại thông qua phản ứng quang trùng hợp.

Bước 5: Chỉnh sửa lại vết trám

Sau khi thực hiện trám bít, nha sĩ thực hiện chỉnh sửa lại vết trám. Phần vật liệu trám thừa ra sau khi cứng lại sẽ được định hình bằng cách sử dụng dụng cụ cắt và mài để tạo hình.

Sau khi phần đê cao su được tháo bỏ, việc kiểm tra khớp cắn sẽ được thực hiện nhằm điều chỉnh giúp cho bệnh nhân có cảm giác ăn nhai tự nhiên nhất, không bị cộm cấn khó chịu.


viết được trích nguồn tại: https://niengrangtrongsuotthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Trám răng như thế nào? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 01 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.