Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách chữa răng cửa bị hở hiệu quả

Răng cửa bị hở là tình trạng thường gặp ở nhiều người gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt và khiến người bệnh thường tự ti khi tiếp xúc với người đối diện. Vậy để khắc phục tình trạng trên nên có giải pháp gì? Ngoài ra, không phải ai cũng biết trồng răng sứ giá bao nhiêu?

Nguyên nhân răng cửa bị thưa?
Để tìm ra được phương pháp chữa răng thưa hiệu quả thì trước tiên nên tìm hiểu rõ nguyên nhân gây ra. 

Nướu phát triển quá mức
Phần nướu dưới môi bình thường kéo dài từ môi trên đến viền hai răng cửa trên nên khi tiếp tục phát triển và kéo chùm xuống dưới, vượt qua hai răng cửa sẽ ngăn chặn việc đóng khít tự nhiên không gian giữa các răng và làm cho răng bị thưa thưa ra.

Cách chữa răng cửa bị hở hiệu quả
Hình ảnh trước và sau khi bọc răng sứ cho răng cửa

Răng và xương không cân xứng
Khi răng quá nhỏ so với xương hàm dẫn đến không gian giữa các rộng ra. Tình trạng này thường gặp khi hai răng cạnh cửa răng chính hoặc xuất hiện ở những vị trí khác trên cung hàm.

Thói quen xấu
Những thói quen xấu trong sinh hoạt như mút ngón tay, đẩy lưỡi sẽ kéo răng cửa về phía trước, tạo ra một khoảng răng thưa.

Hậu quả bệnh nha chu
Những vấn đề bẩm sinh và thói quen, hay do biến chứng của bệnh nha chu khiến mất xương hỗ trợ răng làm cho răng lung lay hoặc bị xô lệch tạo ra các khoảng trống.

Top 4 cách chữa răng cửa bị hở
Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại, việc chữa răng cửa bị hở hiện nay không còn là điều quá khó khăn.

Trám răng
Khi tới các trung tâm nha khoa, bác sĩ sẽ dùng vật liệu trám thường là composite để lấp khoảng hở của răng cửa. Đây là phương pháp được xem là phương pháp nhanh chóng và tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Nhưng cách chữa răng thưa bằng trám răng này chỉ áp dụng cho các khe hở của răng cửa dưới 2mm và độ bền không cao.

Mặt dán sứ Veneer
Phương pháp này cũng áp dụng cho trường hợp răng cửa hở nhẹ. Bệnh nhân sẽ được mài răng rồi dán mặt dán sứ veneer lên để che bớt những khe hở của răng. Tính thẩm mỹ cao khi sử dụng miếng dán này, không dễ bị nứt, vỡ khi có tác động từ bên ngoài vì nó khá mỏng.

Niềng răng
Niềng răng là kỹ thuật nha khoa sử dụng những khí cụ như dây cung, mắc cài nhằm tạo ra lực di chuyển giúp các răng về vị trí chính xác trên cung hàm, khắc phục hiệu quả răng cửa bị hở. Phương pháp này không ảnh hưởng tới răng thật, nhưng mất nhiều thời gian và chi phí cao.

Bọc răng sứ
Bọc răng sứ là phương pháp tối ưu nhất trong các phương pháp trên. Bác sĩ sẽ mài nhỏ đi một phần răng và bọc mão sứ phù hợp với kích thước của răng thật lên. Phương pháp này được rất nhiều người ưa chuộng vì tính thẩm mỹ và độ bền cao. Thời gian điều trị nhanh và giá thành lại phù hợp với đa số bệnh nhân.

Với 4 cách khắc phục răng cửa bị hở trên thì cách nào hiệu quả nhất? Với những thông tin trên có thể xác định được bọc răng sứ chính là một phương pháp tốt nhất.

Công nghệ bọc răng sứ hiện đại với Nano 5s với những ưu điểm: không điều trị tủy, không đau, không viêm lợi, không hôi miệng và không ê buốt.

Không những thế, kỹ thuật này có độ bền cao gấp 20 lần, giúp cung hàm đều và đẹp theo tỉ lệ. Cho màu sắc răng trắng sáng tự nhiên, răng thật được bảo tồn và cho quá trình ăn nhai như thật. Hơn nữa, còn có khả năng khử mùi, diệt khuẩn trị hôi miệng hiệu quả.

Nhưng bọc răng sứ cho răng cửa bị hở chỉ đạt hiệu quả cao nếu được thực hiện ở địa chỉ nha khoa uy tín. Vì thế, bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ thông tin cần thiết trước khi quyết định chỉnh răng cửa.
Bài viết trích nguồn tại: dichvutramrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Cách chữa răng cửa bị hở hiệu quả Reviewed by Tẩy trắng răng on 19 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.