Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cung cấp thông tin trồng răng implant

Chào bác sĩ nha khoa, tôi bị rụng chiếc răng số 6 một thời gian ngắn do bị ngã tôi đang có ý định phục hình răng nhưng không biết trồng răng implant có nguy hiểm không. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi.

Cung cấp thông tin trồng răng implant

Trụ implant nha khoa được sử dụng trong trồng răng implant là vật liệu nha khoa an toàn do được phủ bên ngoài lớp màng sinh học thân thiện với cơ thể người dùng, khả năng tương thích cao nên không gây kích ứng nướu, loại trừ tối đa khả năng gây nhiễm trùng sau khi cấy ghép. 


Khi mất răng trồng răng implant chỉ tác động tới vị trí răng bị mất bằng cách cấy trụ implant vào xương hàm giúp thay thế và giữ vai trò như chân răng thật nên không tác động đến chất lượng các răng còn lại, răng thật được bảo. 

Trồng răng implant luôn được các bác sĩ nha khoa tại Mỹ, Đức khuyên dùng vì khả năng hạn chế được quá trình tiêu xương hàm do mất răng lâu năm, nên bảo toàn được chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ cho toàn khuôn mặt.

Cấy ghép implant có thực sự an toàn không?

Cấy ghép implant là giải pháp hiệu quả để phục hồi các răng đã mất, các implant đóng vai trò như một răng thật, có cả chân và thân răng thay thế, là chỗ cố định chắc chắn cho mão răng sứ, sử dụng chức năng riêng biệt không phải phụ thuộc vào những chiếc răng bên cạnh. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì implant sẽ không gây tổn thương tới bất kỳ một răng kế cạnh nào. Giải pháp này rất an toàn với tỷ lệ thành công rất cao hơn 97%.

Hơn nữa, implant đã được chứng minh là an toàn cho sức khoẻ con người, vì implant được làm từ titan, một loại vật liệu thường dùng trong y tế, không gây phản ứng phụ tới xương hàm hoặc cơ thể. Implant đạt hiệu quả cao về cả chức năng, tính thẩm mỹ và lực ăn nhai giống như răng thật.


Bên cạnh đó, ưu điểm của cấy ghép implant là ngăn ngừa tiêu xương ổ răng, giữ cho các vùng môi, mặt, má không bị hóp vào và không bị biến dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho khuôn mặt. Chân răng vô cùng chắc chắn, có thể duy trì tồn tại trọn đời nếu bạn vệ sinh và chăm sóc răng implant đúng cách.
Cung cấp thông tin trồng răng implant Reviewed by trám răng tư vấn on 02 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.