Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số cách làm đẹp da cho mẹ sau sinh

Làm thế nào để có được làn da trắng hồng hào, mịn mang không tì vết là một trong những điều các mẹ sau sinh quan tâm nhất.

Sự thay đổi nội tiết khi mang bầu khiến làn da mẹ sau sinh trở nên khô, thâm nám, sạm màu. Những cách chăm sóc da mặt sau sinh dưới đây sẽ giúp mẹ có làn da mịn màng, hồng hào như thời còn con gái mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho bé. 

Một số cách làm đẹp da cho mẹ sau sinh

Không giảm cân quá nhanh
Sau khi sinh, các mẹ thường hay khó chịu và tự ti với một lượng mỡ thừa và muốn loại bỏ chúng ngay bằng các biện pháp giảm cân nhanh. Nhưng điều nà chính là nguyên nhân làm mất đi độ cân bằng trong cơ thể, mở giảm đột ngột, làn da sẽ trở nên thô ráp, chảy xệ và mất đi độ đàn hồi. Vì vậy, muốn có một làn da đẹp thì không nên giảm cân quá nhanh và nên sử dụng những phương pháp an toàn cho sức khỏe.

Tẩy tế bào chết đều đặn
Do cân nặng bị sụt giảm nên lượng da chết cũng từ đó mà tăng theo. Việc này rất quan trọng nếu muốn sở hữu một làn da đẹp, nhằm giúp các lớp biểu bì tái tạo nhanh hơn, da sẽ trở lại trạng thái như lúc chưa sinh con.

Massage giúp da đẹp hơn sau sinh
Massage không chỉ giúp cho sự lưu thông máu,giảm căng thẳng, mệt mỏi mà còn làm đẹp da cho mẹ sau sinh hiệu quả nữa đấy. Bạn nên thường xuyên massage giúp mặt thon gọn mỗi ngày để lấy lại sự thon gọn, săn chắc và tránh sự chảy xệ sau khi giảm cân. Nên sử dụng tinh chất có chứa collagen tự nhiên nhằm đạt kết quả hữu hiệu nhất.

 Một số cách làm đẹp da cho mẹ sau sinh

Sử dụng lá trầu không trị thâm mắt
Thường sau sinh, các mẹ bầu mắt thường yếu hay bị mờ do phải thức đêm chăm sóc con nên quầng mắt hay bị thâm đen. Thành phần lá trầu không chứa một dạng phenol có tên là chavicol có công dụng khử trùng và có khả năng làm sạch, sáng mắt. 

Bạn lấy khoảng 7 lá trầu không rửa sạch rồi vò nát, thả vào bát nước nóng dùng để hơ mắt sẽ thấy hiệu quả đạt được tuyệt vời như thế nào.

Dùng hành tay trị nám da sau sinh
Sau sinh thường xuất hiện nám da ở các mẹ khiến rất mất thẩm mỹ. Để trị được nám da và làm đẹp da sau sinh con nên áp dụng một số cách làm đẹp như sau.

Dùng hành tây cắt đôi rồi ngâm trong giấm khoảng 10 phút đắp lên mặt. Hoặc dùng một nửa quả chanh chà nhẹ lên vùng nám ngày 3 lần và để khô trong 15 phút rồi rửa lại với nước.

Trị mụn giúp làm đẹp da sau sinh
Làm đẹp da cho mẹ sau sinh không thể nào thiếu được cách trị mụn trứng cá và sự thừa dầu trên da. Có thể áp dụng một số cách làm đẹp an toàn tại nhà như dùng mật ong, nước cốt chanh, mặt nạ thiên nhiên.

Dưỡng da bằng cám gạo
Để giảm lượng sắc tố melanin và hạn chế các vết thâm nám trên da. Các mẹ chỉ cần dùng 2 thìa cám gạo trộn đều với 1 lòng trắng trứng (da dầu) hoặc lòng đỏ (da khô), 1 thìa mật ong. Đắp hỗn hợp này lên da mặt chừng 15 – 20 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm. Mỗi tuần làm từ 1 – 2 lần sẽ giúp da mặt trắng đẹp mịn màng hơn.

Ngoài ra, khi mang thai, do sự thay đổi hormone sẽ khiến da tăng tiết chất nhờn gây ứ đọng các chất bụi bẩn trên da khiến nhiều mẹ phải khổ sở vì mụn trứng cá. Sử dụng cám gạo được coi là cách chăm sóc da mặt sau sinh tuyệt vời, giúp các mẹ lấy lại được làn da khô ráo, sạch mụn.

Cách sử dụng như sau: Trộn 2 muỗng canh cám gạo thơm + bột kiều mạch (hoặc bột gạo nếp), 2 muỗng canh nước ép củ cải bào thành bột nhão. Đắp hỗn hợp này lên mặt để chừng 15 – 20 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm.

Bài viết trích nguồn tại: https://catxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Một số cách làm đẹp da cho mẹ sau sinh Reviewed by trám răng tư vấn on 22 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.