Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

TOP 5 cách trị nám bằng nghệ

Bạn có biết cách trị nám bằng bột nghệ là phương pháp trị nám đang được rất nhiều chị em tin tưởng và áp dụng hiện nay? Đừng bỏ lỡ những cách trị nám bằng bột nghệ hiệu quả nhất được tổng hợp ngay dưới đây.

Công dụng của nghệ

Ngoài công dụng trị nám mà thì nghệ còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác mà không phải ai cũng biết.

Xóa nếp nhăn: Con người sẽ già đi theo thời gian, theo đó, nếp nhăn hình thành ngày một nhiều nếu như chúng ta không biết cách chăm sóc cho da. Những vết chân chim xuất hiện nhiều hơn, bạn sử dụng những loại mỹ phẩm đắt tiền cũng không thể xóa mờ nếp nhăn. Với công thức àm đẹp từ nghệ, bạn không cần phải tón quá nhiều chi phí mà vẫn có thể sở hữu một làn da tươi trẻ, các nếp nhăn sẽ biến mất và giảm được quầng thâm mắt nhanh chóng.

Trị mụn: Ngoài công dụng xóa thâm mụn thì nghệ còn giúp bạn điều trị mụn hiệu quả và đơn giản, da nhanh chóng tái tạo tế bào mới.

Nghệ giúp bạn có một vóc dáng và làn da đẹp: Người ta vẫn thường ăn tinh bột nghệ hằng ngày, điều vừa tốt cho tiêu hóa, vừa giúp bạn có một làn da đẹp và vóc dáng chuẩn.

 TOP 5 cách trị nám bằng nghệ

TOP 5 cách trị nám bằng nghệ

Trị nám bằng tinh bột nghệ và chanh

Trị nám bằng nghệ và nước cốt chanh là một trong những cách làm đơn giản và dễ thực hiện, không mất quá nhiều thời gian.

Hãy chuẩn bị 1 thìa tinh bột nghệ, nửa quả chanh. Hãy trộn nước cốt chanh và tinh bột nghệ với nhau. Rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp này lên mặt, để trong vòng 15 phút, nằm thư giãn rồi sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Trị nám bằng nghệ và mật ong

Chuẩn bị thìa tinh bột nghệ, 1/2 thìa mật ong. Trộn đều 2 nguyên liệu này lại với nhau tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp này lên mặt, dùng tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau 20 phút rửa sạch mặt lại với nước.

Trị nám bằng tinh bột nghệ và trứng gà

Mặt nạ nghệ và trứng gà không những giúp trị nám mà nó còn giúp da trắng sáng và loại bỏ sạch mụn, dưỡng ẩm cho da.

Chuẩn bị 4 thài tinh bột nghệ, lòng trắng trứng gà. Trộn đều 2 nguyên liệu này lại với nhau, thoa hỗn hợp này lên mặt, massage giúp mặt thon gọn đều đặn, thư giản trong vòng 15 phút rồi rửa mặt với nước ấm.

Hãy thực hiện phương pháp này 2 lần/ tuần. Kiên trì một thời gian, da bạn sẽ trắng sáng và các vết nám sẽ dần biến mất.

Cách trị nám bằng tinh bột nghệ và dầu oliu

Dầu ôliu mang đến cho bạn một làn da mềm mại và mượt mà nhờ có khả năng thấm sâu và cung cấp một màng chắn giữ ẩm lâu dài cho da. Không chỉ vậy, tinh chất tự nhiên trong dầu ôliu còn kích thích sự tổng hợp collagen và elastin giúp da khỏe mạnh.

Bột nghệ và dầu oliu đều là 2 nguyên liệu giúp cải thiện sắc tố da, giúp làm mờ các vết nám da hiệu quả.

Hãy lấy củ nghệ tười, cạo vỏ, rửa sạch, giã và chắt lấy nước, trộn với 1 thìa dầu oliu. Thoa hỗn hợp hợp này lên mặt, massage và để trong vòng 20 phút và sau đó rửa lại với nước ấm.

Trị nám bằng nghệ và giấm

Nghệ không kết hợp với nguyên liệu nào thì nó cũng sẽ có công dụng trị nám rất tốt. Hãy rửa sạch nghệ và ngâm với giấm, để trong vòng 1 tháng và đem ra dùng.

Với cách trị nám bằng bột nghệ bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Việc đắp mặt bằng bột nghệ có thể làm da bạn bị vàng, vì thế bạn có thể thay bột nghệ bằng tinh bột nghệ . Hãy chăm chỉ thực hiện để có một làn da trắng sáng, không thâm nám nhé. Chúc bạn thành công.

Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
TOP 5 cách trị nám bằng nghệ Reviewed by trám răng tư vấn on 24 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.