Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp giảm mỡ phần thân trên

Để giảm béo ở vai và bắp tay, vùng thân trên cho một thân hình thon thả hơn thì phải làm gì? bọc răng sứ ở đâu tốt? Cùng tham khảo những bài tập cũng như những phương pháp mà chúng tôi đưa ra dưới đây nhé, bạn sẽ có một thân hình như ý.

 Cách giảm béo phần thân trên
 Cách giảm béo phần thân trên

Giảm mỡ vai

Hãy áp dụng bài tập kéo căng tay sau gáy, không chỉ giúp loại bỏ mỡ vùng vai mà còn làm cho phần bắp tay, lưng giảm mỡ hiệu quả. Với tư thế này, bạn có thể ngồi hoặc đứng tùy thích, miễn là giữ cho lưng thẳng. Một tay vòng ra sau lưng, 1 tay vòng qua vai rồi hai tay nắm lấy nhau kéo qua kéo lại 5 lần. Tiếp tục đổi bên và thực hiện cho đến khi bạn thấy mỏi. Ngoài ra, có thể vòng 2 tay ra sau lưng và cố gắng chắp tay lại để kéo căng.

Giảm mỡ lưng

Những người có vùng mỡ thừa ở sau lưng thường là do yếu tố di truyền, hoặc do mặc quần áo quá chật. Đặc biệt là khi bạn thường xuyên mặc áo ngực quá chật, điều này sẽ làm ngăn cản sự lưu thông máu và khiến cơ phát triển không đồng đều, từ đó mỡ thừa tích trữ nhiều hơn sau lưng.

Để giảm béo phần thân trên ở vùng lưng, bạn nên tập các bài tập tạ, tập chống đẩy. Đi bộ hoặc chạy bộ thì hãy vung tay thật mạnh trong mỗi bước chân để kích thích đốt cháy mỡ sau lưng. Bạn nên uống sữa đậu nành hoặc ăn các món từ đậu nành, ăn thịt nạc để cung cấp protein, giúp vùng lưng săn chắc, giảm mỡ hiệu quả.

Giảm mỡ bụng

Nguyên nhân chủ yếu của việc hình thành mỡ bụng là do chế độ ăn uống không khoa học, ăn quá nhiều đường hoặc tinh bột. Có 2 loại mỡ bụng đó là mỡ nằm sát với bề mặt da, bạn có thể cam nhận được khi sờ vào và có thể khắc phục bằng phương pháp hút mỡ. Một loại mỡ nữa đó là mỡ nằm gần với dạ dày, khiến bụng có cảm giác bị sưng trường và không cảm nhận được bằng tay. Với loại mỡ này, bạn chỉ có thể áp dụng các bài tập giảm cân và ăn kiêng.

Có nhiều bài tập giảm mỡ bụng, bạn có thể gập bụng, đạp xe cho đến tập nhảy dây. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến sức bền, nên tập ít nhất 30 phút-1 giờ đồng hồ thì việc giảm béo phần thân trên mới hiệu quả. 

Mỗi buổi sáng, trước khi ăn sáng, hãy uống một cốc nước chanh ấm, giúp kích thích hệ tiêu hóa và hệ trao đổi chất hoạt động hiệu quả. Hãy ăn nhiều dưa chuột, sử dụng trong cả bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và các bữa ăn nhẹ.

Mỡ cánh tay

Cánh tay là nơi ít bị tích tụ mỡ nhất, tại đây có ít tế bào mỡ và chỉ khi bạn tăng cân quá mức, mỡ tích tụ ở các bộ phận khác quá tải thì mới bắt đầu tích tụ ở cánh tay. Vì thế, chỉ cần biết kiểm soát cân nặng tốt, thì mỡ ở cánh tay sẽ không còn là nỗi lo của bạn.

Bạn hãy giảm bớt các món chiên xảo, hãy ăn thêm các rau gia vị và chọn các bài tập thể dục tập tủng vào cánh tay như tập tạ, tập boxing, xoay tay. Các bài tập này giúp làm săn chắc bắp tay, giảm mỡ thừa hiệu quả.

Hy vọng 4 cách giảm béo phần thân trên ở trên sẽ giúp cho bạn có kiến thức bổ ích để loại bỏ lượng mỡ thừa.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nknucuoiviet.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Phương pháp giảm mỡ phần thân trên Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 28 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.