Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng bằng mắc cài kim loại chỉnh nha hiệu quả

Niềng răng bằng mắc cài sẽ mang lại cho bạn nụ cười, cách giao tiếp tự tin hơn nhờ vào hàm răng đều tăm tắp như hạt bắp và khuôn mặt cũng được hài hòa hơn. Vậy niềng răng invisalign có đau không? Chúng ta tiếp tục tìm hiểu ngay sau đây.

Niềng răng bằng mắc cài kim loại chỉnh nha hiệu quả

Niềng răng mắc cài kim loại hay còn được gọi là phương pháp niềng răng truyền thống, giúp khách hàng cải thiện khuyết điểm của hàm răng một cách hiệu quả.


Mắc cài kim loại có cấu tạo đặc trưng là, dây cung được cố định trong các rãnh mắc cài nhờ thun buộc cố định. Thun đặc biệt có độ đàn hồi tốt, giữ dây cung ổn định để đảm bảo quá trình chỉnh răng được diễn ra liên tục và tăng hiệu quả chữa trị.

Tuy nhiên, dù dây thun có tốt như thế nào thì một thời thời gian cũng sẽ bị bung sút và kéo giãn. Do đó cần phải đến nha khoa theo định kỳ để Bác sĩ thay dây thun và dịch chuyển răng vào vị trí thích hợp trên hàm.

Nhược điểm niềng răng mắc cài kim loại

Tính thẩm mỹ không cao do các mắc cài cũng như dây cung nổi rõ trên khung hàm. Thời gian chỉnh nha thường tính bằng năm chính vì thế đối với những khách hàng đặc biệt quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ khi sử dụng có thể cân nhắc lựa chọn hình thức chỉnh nha bằng khay trong suốt.

Khi gặp tác động mạnh khả năng sẽ bị bong, gãy mắc cài gây ảnh hưởng đến thời gian chỉnh nha.

Niềng răng mắc cài kim loại phù hợp với đa số. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có cơ địa nhạy cảm khi sử dụng có thể gây hại chính vì thế cần có sự thăm khám cẩn thận của các bác sĩ. Chất liệu kim loại của mắc cài và dây cung trong chỉnh nha có thể gây kích ứng phần nướu.


Chỉnh nha đòi hỏi bệnh nhân chỉnh nha gắn bó với nha sĩ của mình trong một thời gian tương đối dài (dao động từ 1-2 năm). Chính vì thế, bệnh nhân chỉnh nha cần có sự tham khảo và cân nhắc cần thiết để lựa chọn một đơn vị chỉnh nha phù hợp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng bằng mắc cài kim loại chỉnh nha hiệu quả Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.