Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tại Sao Phải Niềng Răng 2 Hàm?

Được biết đến là phương pháp hiệu quả nhất, niềng răng có thể khắc phục hầu hết các khiếm khuyết nha khoa từ dễ cho đến khó. Thần kỳ như vậy nhưng nếu như bạn không tuân thủ đúng một số nguyên tắc thì vẫn sẽ có nguy cơ tái phát sau khi niềng răng đấy! Vậy niềng răng hô có cần nhổ răng không hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tại Sao Phải Niềng Răng 2 Hàm?

Những trường hợp phải niềng răng 2 hàm là răng mọc khập khểnh, không thẳng hàng, răng mọc cách xa nhau, hàm bị hô hoặc móm,… Lúc này các nha sĩ sẽ sử dụng hệ thống khí cụ nha khoa để gắn cố định vào cả hai hàm để tạo lực kéo giúp răng trở về đúng vị trí mà mình mong muốn.


Trong thực tế, niềng răng 2 hàm đang được đánh giá rất tốt và có tính hiệu quả cao hơn khá nhiều so với niềng răng một hàm. Có sự khác biệt đó là do khi niềng hai hàm thì các khí cụ mới phát huy một cách tuyệt đối bản chất và nguyên lý hoạt động. 

Khi khí cụ được gắn ở cả hai hàm nó sẽ tạo nên sự dịch chuyển ổn định cho toàn hàm làm cho các răng mọc sai lệch được sắp xếp theo đúng hàng lối. Và điều này khi niềng răng một hàm sẽ không có được.

Tuy nhiên, cần nhớ rằng không phải các trường hợp nêu trên đều có thể áp dụng niềng răng. Để biết nên dùng phương pháp thẩm mỹ nào, các nha sẽ phải thăm khám tình trạng răng miệng hiện hành và thực hiện các kiểm tra căn bản. Do vậy, việc chọn nha khoa có năng lực là điều cần thiết.

Sau niềng răng chăm sóc răng miệng thế nào?

Sau một thời gian dài đeo niềng răng thì điều kì diệu đã đến: các bác sĩ sẽ tháo niềng răng, chụp X-quang để kiểm tra lại vị trí của răng. Điều này cho phép bác sĩ xem xét sự thành công của một ca niềng răng và phát hiện răng khôn.

Trong một số trường hợp, bác sĩ có thể khuyên bạn nên loại bỏ răng khôn. Vì sự xuất hiện của răng khôn có thể làm di chuyển các răng kế cận. Răng khôn nếu không mọc chính xác có thể làm đau đớn, gây nhiễm trùng hay áp lực lên răng kế cận. Vì vậy hầu hết những người trưởng thành khi đeo niềng răng sẽ kéo dài đến 2 năm hoặc lâu hơn.


Khi niềng răng thành công chúng vẫn cần một thời gian để ổn định điều chỉnh cho đến khi xương, nướu thích nghi với sự thay đổi. Vì vậy cần phải duy trì sau khi chỉnh nha hoàn tất.

Dù niềng răng diễn ra trong thời gian dài và khi bạn đang cảm thấy thất vọng về một khuôn mặt đầy niềng răng thì hãy nhớ rằng cũng có hàng triệu người khác cũng từng trải qua những điều tương tự như bạn. Và điều đó không có vấn đề gì khi mà những chiếc niềng răng sẽ được tháo và bạn sẽ có được một nụ cười tuyệt vời với hàm răng thẳng tắp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tại Sao Phải Niềng Răng 2 Hàm? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 19 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.