Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng thẩm mỹ là gì?

Hàm trên của tôi bị hô, mẹ tôi bảo nên đi niềng răng không mắc cài để có hàm răng đều, đẹp hơn mà người khác cũng không biết. Xin hỏi phương pháp này có ưu điểm gì, niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền, thời gian niềng răng có lâu không?

Niềng răng thẩm mỹ là gì?

Niềng răng thẩm mỹ và bọc răng sứ là phương pháp khắc phục tình trạng răng hô, vẩu, răng mọc lệch lạc,.. được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Mỗi phương pháp đều có ưu, nhược điểm riêng của nó. 


Nhưng xét về tính thẩm mỹ và hiệu quả thì niềng răng vẫn là giải pháp khắc phục tình trạng răng hô, vẩu, lệch lạc hiệu quả hơn. Bởi vì, niềng răng sẽ giúp răng đều, đẹp và đặc biệt là bảo tồn răng thật tốt nhất.

Niềng răng thẩm mỹ hay còn gọi là chỉnh nha là phương pháp sử dụng khí cụ nha khoa như mắc cài, khay niềng trong suốt để giúp răng dịch chuyển về đúng vị trị mong muốn, đem đến cho bạn hàm răng đều, đẹp, đảm bảo hài hòa khớp cắn.

Độ tuổi nào thì niềng răng được?

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng niềng răng chỉ hiệu quả đối với trẻ em nhưng với sự phát triển của y học ngày nay niềng răng không còn giới hạn tuổi tác. Số lượng khách hàng từ 23 – 40 tuổi tìm đến nha khoa để niềng răng với mong muốn có hàm răng đẹp ngày càng đông. 

Tuy nhiên, độ tuổi 13 – 18 là độ tuổi thích hợp nhất để niềng răng bởi vì ở độ tuổi này sẽ dễ dàng dịch chuyển và rút ngắn thời gian niềng răng.


Một lưu ý cho những người trường thành khi niềng răng đó là cần kiểm tra kỹ sức khỏe răng miệng để biết xem có hiện tượng tiêu xương hay không để có phương pháp niềng răng phù hợp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng thẩm mỹ là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 08 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.