Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm răng sứ có bớt hô không?



Để điều trị răng hô thì người ta sẽ nghĩ ngay đến phương pháp niềng răng. Nhưng công nghệ nha khoa thẩm mỹ càng phát triển thì cách bọc răng sứ cho răng hô được ra đời. Vậy bọc răng sứ có hết hô không? răng lấy tủy có nên bọc lại? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Làm răng sứ có bớt hô không?
Làm răng sứ có bớt hô không? 
Làm răng sứ có bớt hô không? 

Khi chẳng may mắc phải tình trạng răng hô khiến chúng ta gặp rất nhiều phiền toái, bởi nó không chỉ khiến gương mặt mất đi sự hài hòa, mà còn ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai do lệch khớp cắn.Nếu mọi người cứ bở qua và không điều chỉnh sớm nó có thể ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm và gây ra một số bệnh như: đau đầu, đau lưng, đau dạ dày… 

Bên cạnh phương pháp niềng răng hô, làm răng sứ cũng được các bác sĩ chỉ định để rút ngắn thời gian thực hiện và tiết kiệm chi phí cho người bệnh. Tuy nhiên, làm răng sứ có bớt hô không? 

Để thực hiện bọc răng sứ cho răng bị hô, các bác sĩ sẽ tiến hành mài răng thật của bạn. Việc điều trị đạt chuẩn phải đảm bảo được rằng: mão sứ khi ướm lên cùi răng thật thì chiếc răng đó sẽ ngang bằng với các răng khác trên cung hàm và không bị nhô ra ngoài. 

Vì vậy, để biết được làm răng sứ có bớt hô không cần đến trực tiếp nha khoa thăm khám, kiểm tra mức độ răng hô như thế nào mới có chỉ định phù hợp được: 

- Nếu hô nhẹ thì làm răng sứ sẽ giúp khắc phục nhược điểm răng hô nhanh chóng, mang lại hàm răng đều đẹp. 

- Nếu trường hợp hô nặng, phức tạp thì cần phải áp dụng niềng răng để có hiệu quả tốt nhất. 

Có nên niềng răng hô không? 

Như đã nói ở trên, phải dựa vào tình trạng cụ thể mới xác định được nên niềng răng hay làm răng sứ có bớt hô không. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng, cùng mang lại hiệu quả như nhau tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng. Bạn có thể cân nhắc các yếu tô sau đây để đưa ra quyết định: 

- Thời gian điều trị: Nếu công việc cần phải giao tiếp nhiều, niềng răng mắc cài sẽ khiến bạn gặp trở ngại rất nhiều. Lúc này, bạn chỉ có thể chọn làm răng sứ hoặc niềng răng tháo lắp. Tuy nhiên, với niềng răng tháo lắp thời gian đeo khay niềng cũng kéo dài từ 1-2 năm cho đến khi răng về đúng vị trí. Quá trình này sẽ mất thời gian, tốn kém chi phí nên bạn chỉ có thể chọn làm răng sứ khi răng hô nhẹ. 

- Tính an toàn: Đối với niềng răng hô sẽ rất an toàn bởi mắc cài chỉ tác động lên răng mà không xâm lấn răng thật. Làm răng sứ buộc phải mài răng để làm trụ nâng đỡ mão răng, thao tác mài răng có thể khiến bạn bị ê buốt, thậm chí viêm tủy nếu tay nghề bác sĩ không cao. 

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây về vấn đề làm răng sứ có bớt hô không mà bạn thắc mắc. Mong rằng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp phục hình này và sớm tìm được một địa chỉ nha khoa uy tín.

Bài viết được trích nguồn tại: https://suckhoechomoinhank.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Làm răng sứ có bớt hô không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 24 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.