Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trám răng và những điều bạn cần biết

Trám răng là phương pháp điều trị phổ biến trong nha, ngoài tác dụng ngăn ngừa tình trạng sâu răng, trám răng còn là phương pháp thẫm mỹ đơn giản giúp phục hình lại một số trường hợp răng hư tổn nhẹ như vỡ, mẻ hoặc hàn trám răng thưa mang lại lợi ích thẫm mỹ cho người sử dụng.

Bài viết liên quan: bọc răng sứ bị đau

Những trường hợp cần phải trám răng
Những trường hợp cần phải trám răng
Một số trường hợp cần thiết phải trám răng

Hiện nay, trám răng là giải pháp nha khoa được bác sĩ khuyên dùng cho rất nhiều trường hợp nhằm bảo vệ răng miệng và cải thiện thẩm mỹ như:

Sâu răng

Với các lỗ sâu nhỏ ở mặt nhai của răng, việc trám răng với màu sắc tự nhiên thường được chỉ định. Nó không chỉ giúp phục hồi lại hình dạng răng ban đầu mà còn đem lại màu sắc tự nhiên cho răng.

Mòn cổ răng

Đây là những tổn thương ở cổ răng, thường ở mặt ngoài của răng cối nhỏ và ít hơn ở răng nanh và các răng cối lớn. Những trường hợp này thì việc trám thẩm mỹ là phương pháp tối ưu nhất, với composite trám thẩm mỹ sẽ cho kết quả tốt nhất và ít xâm lấn mô răng nhất.

Chấn thương

Do chấn thương hoặc tai nạn khiến răng bị bể, mẻ hay răng không còn ở trạng thái như lúc đầu. Do vậy, cần được trám để tái tạo và phục hồi lại hình dáng cũng như chức năng ăn nhai cho răng.

Thẩm mỹ

Phương pháp trám răng composite có thể áp dụng để đắp răng khểnh làm tăng nét duyên dáng trên gương mặt người sở hữu. Phương pháp này khá an toàn và mang lại kết quả cao, tuy nhiên thương sau 3 - 4 năm nên thay lớp trám mới.

Răng thưa

Trám răng thẩm mỹ sẽ giúp các kẽ răng được đóng kín, tránh được việc nhét thức ăn vào kẽ răng và thẩm mỹ cao hơn.

Làm gì để sở hữu hàm răng khỏe mạnh?

Chính vì vậy, khi răng miệng của bạn mắc phải những trường hợp cần trám răng trên, bạn cần đến phòng nha để được thăm khám và điều trị. Trám răng rất nhanh chóng, không mất nhiều thời gian của bạn nhưng lại có rất nhiều tác dụng trong việc bảo vệ răng cứng chắc và khỏe mạnh. 

Bạn nên duy trì thói quen lấy vôi răng định kì 6 tháng/ lần để phát hiện kịp thời bệnh lý như sâu răng, viêm nướu… để trám răng kịp thời và tiết kiệm nhất.

Trám răng là dịch vụ gần như đơn giản nhất trong các dịch vụ nha khoa, tuy nhiên nó cũng đòi hỏi nhiều sự khéo tay và tỉ mỉ của người thực hiện, đặc biệt là vật liệu trám răng để duy trì được tính thẩm mỹ và độ bền sử dụng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dangluu1258.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Trám răng và những điều bạn cần biết Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 12 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.