Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài sứ là loại nào?

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là phương pháp niềng răng mới, hiệu quả, dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn nên được nhiều bệnh nhận ưa chuộng. Tuy nhiên, răng thưa có niềng được không với hình thức này, chúng tôi sẽ làm rõ điều này dưới đây!

Niềng răng mắc cài sứ là loại nào?

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh nha sử dụng mắc cài và dây cung để nắn chỉnh răng về đúng vị trí trên răng hàm. Khác với các loại hình thông thường, niềng răng mắc cài sứ được thiết kế với mắc cài làm bằng sứ nên có tính thẩm mỹ cao.


Niềng răng mắc cài sứ có thể áp dụng cho các trường hợp răng hô, móm, lệch lạc, lộn xộn… và mang lại hiệu quả như mong đợi cho khách hàng. Bên cạnh đó, niềng răng mắc cài sứ có độ bền và khả năng chịu lực khá cao. Tuy nhiên, niềng răng mắc cài sứ có nhược điểm là thời gian điều trị lâu hơn mắc cài kim loại.

Niềng răng mắc có đau không?

Nói tóm lại, niềng răng mắc cài sứ có đau, tuy nhiên mức độ nhiều hay ít phụ thuộc vào giai đoạn của quy trình niềng răng. Ngoài ra, phương pháp này có để lại đau đớn, khó chịu gì cho người điều trị hay không còn phụ thuộc vào nơi bạn chỉnh nha.


Nếu đó là 1 địa chỉ nha khoa uy tín, có năng lực, chuyên môn với máy móc trang thiết bị hiện đại, hoành tráng, vật-chất liệu sử dụng cao cấp, tay nghề bác sỹ đẳng cấp thì niềng răng là thủ thuật cực đơn giản và không để lại các biến chứng, di chứng. Ngược lại, nếu đặt niềm tin sai chỗ, nguy cơ bị hư hỏng răng, viêm nhiễm vùng miệng gây đau đớn là khó tránh khỏi.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng mắc cài sứ là loại nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.