Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công dụng làm trắng răng bất ngờ từ nghệ

Một địa chỉ tẩy trắng răng ở đâu tốt là nơi mà có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, ngoài ra, các điều kiện sẵn có của cơ sở đó cũng là yếu tố chi phối đến việc tẩy trắng răng duy trì được bao lâu. Bạn có thể tham khảo một số tiêu chí sau đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nơi để làm đẹp cho hàm răng của mình.

Cách làm trắng răng chỉ 5 phút với bột nghệ

 Dùng một ít bột nghệ hoặc nghệ xay, pha với một chút nước cho nó thành dung dịch sệt sệt. Sau đó, dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp này và đánh răng như bình thường.


Cách tốt nhất là bạn dùng nghệ tươi, nhai hoặc chà sát lên răng tầm 5 phút rồi súc miện lại với nước bình thường. Răng bạn sẽ trở nên trắng đẹp trong 5 phút, thử và tận hưởng rồi chia sẻ cho bạn bè mình nhé. 

Chú ý: Bàn chải sẽ bị vàng khè không rửa được sau khi sử dụng với nghệ, vì vậy cân nhắc lựa chọn bàn chải nhé.

Công dụng làm trắng răng bất ngờ từ nghệ

Trước đây, mình đã từng rất nhiều lần có ý định đến nha khoa để tẩy trắng răng, vì kỳ thực răng mình không được trắng cho lắm, hơn nữa mình lại làm công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng nên đôi khi rất mất tự tin. 

Nhưng mình lại không dám đi nha sĩ để tẩy trắng răng vì sợ chất lượng không đảm bảo. Mình còn nghe nói nếu đi tẩy trắng răng, nướu có thể sẽ bị viêm hoặc nếu không hàm răng của mình có thể phụ thuộc cả đời vào các phòng khám nha khoa ấy. Mặc dù mình đã chăm sóc rất cẩn thận, nhưng răng vẫn không thể nào trắng lên được.


Ngoài kem đánh răng hàng ngày, mình cũng đã sử dụng rất nhiều cách làm trắng răng tự nhiên, như dùng vỏ chuối, dâu tây, chanh, bột baking soda…nhưng chỉ được một lúc ấy thôi, răng sẽ lại vàng như cũ. Sau cùng, mình thử tinh bột nghệ để làm trắng răng và kết quả rất bất ngờ! Các bạn hãy thử áp dụng cách trên đây rồi cho mình biết kết quả nhé.
Công dụng làm trắng răng bất ngờ từ nghệ Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 16 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.