Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giảm béo bụng bằng muối chỉ sau 2 tuần

Giảm béo bụng bằng muối là một trong những phương pháp làm đẹp đơn giản và đạt được hiệu quả nhanh mà phái đẹp áp dụng. Với nguyên liệu rẻ tiền và không khó tìm, khi dùng muối kết hợp với các nguyên liệu khác sẽ cho ra nhiều công thức điều trị béo bụng khác nhau. Vậy những công thức đó được thực hiện như thế nào? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao muối lại có tác dụng giảm béo?

Muối là một nguyên liệu không thể thiếu được trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Muối cung cấp nhiều chất như iot, kali và các khoáng chất khác giúp cơ thể phòng chống các bệnh như bướu cổ. Hiện nay muối còn được biết đến với khả năng làm đẹp rất tốt đó là giảm béo bụng. 

Giảm béo bụng bằng muối chỉ sau 2 tuần-1
Muối có nhiều công dụng làm đẹp*

Khi thực hiện massage bằng muối nóng sẽ giúp cơ thể đào thải, loại bỏ hết những độc tố và lượng nước dư thừa có trong cơ thể, làm tăng quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa mỡ tích tụ và giảm mỡ bụng rất hiệu quả.

Hơn nữa, muối còn có tác dụng làm da bụng ăn chắc, hạn chế tình trạng chảy xệ nhăn nheo sau mỗi quá trình giảm mỡ.

Nên khi dùng muối để giảm béo bụng rất được nhiều người sử dụng vì rất an toàn, tiết kiệm và lành tính đối với cơ thể.

Giảm béo bụng bằng muối được thực hiện như thế nào?

Công thức thực hiện giảm béo bụng bằng muối này đơn giản vô cùng với cách làm như sau: Bạn rang nóng khoảng 1 kg muối hột rồi để nguội phút rồi bọc vào miếng vải mềm. Tiếp đến chườm túi muối lên vùng bụng và massage theo chiều kim đồng hồ rồi hướng từ dưới lên trên, thực hiện khi nào muối nguội hẳn thì thôi. Thực hiện theo cách này đều đặn mỗi ngày thì vòng eo của bạn sẽ thon gọn và săn chắc hơn.

Giảm béo bụng bằng muối hột và gừng

Đây là sự kết hợp làm đẹp rất hiệu quả mà chị em nên áp dụng ngay.

Cách thực hiện: Chuẩn bị một kg gừng tươi đem rửa sạch rồi giã nát. Tiếp đến cho gừng tươi vào chảo rang nóng trong khoảng 15 phút, tiếp tục cho nữa kg muối hột vào chảo rang đến khi muối và gừng săn lại mới thôi. Tương tự như cách trên, cho hôn hợp trên vào một cái khăn và chườm xung quanh khu vực mỡ tích tụ trên bụng. Kiên trì thực hiện 2 lần/tuần sẽ cho kết quả tốt.

Giảm béo bụng bằng muối chỉ sau 2 tuần-2
Muối và lá ngải cứu giảm mỡ bụng hiệu quả*

Giảm mỡ bụng với muối và ngải cứu

Với cách này, không những làm giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn làm tăng máu lưu thông và rất tốt với cơ thể.

Cách thực hiện: Chuẩn bị một nắm là ngải cứu đem rửa sạch và phơi khô. Rang lá ngải cứu cho đến khi chuyển sang màu thẫm thì cho thêm 0,5 kg muối hột vào và tiếp tục rang trong 10 phút nữa. Sau đó đỗ hỗn hợp này vào một cái khăn dày rồi chườm nhẹ lên vùng bụng massage nhẹ nhàng. Bạn sẽ thấy hơi nóng sẽ làm mỡ bụng tan nhanh và nên thực hiện đều đặn để thấy hiệu quả.

Giảm mỡ bụng bằng muối và chanh

Cách này không dùng chườm lên bụng mà uống trực tiếp vào cơ thể. 

Cách thực hiện: Bạn dùng một quả chanh vắt lấy nước rồi cho thêm khoảng 5g muối và 200ml nước ấm vào khuấy đều. Việc uống nước chanh sau mỗi bữa ăn khoảng 20 phút sẽ giúp quá trình chuyển hóa thức ăn thành chất béo có trong cơ thể được ngăn chặn. Tuy nhiên vì hỗn hợp này hơi khó uống nên bạn phải kiên trì mới đạt được hiệu quả tốt.

Trên đây là một số công thức giảm béo bụng bằng muối mà bạn có thể tham khảo thực hiện. Hi vọng rằng, qua những chia sẽ trên sẽ có ích đối với bạn trong quá trình tìm lại vóc dáng thon gọn và cân đối như ngày nào.

NH
Giảm béo bụng bằng muối chỉ sau 2 tuần Reviewed by Tẩy trắng răng on 17 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.