Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Laser Whitening – Công nghệ làm trắng răng an toàn

Tẩy trắng răng hay bất cứ dịch vụ thẩm mỹ răng nào khác đều cần xét tới yếu tố an toàn. Lựa chọn nha khoa chất lượng cao chính là bước quan trọng nhất để khách hàng làm thẩm mỹ răng an toàn. Khách hàng hãy tham khảo cách chọn tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline dưới đây để đưa ra quyết định lựa chọn nha khoa tốt cho mình.

Làm trắng răng bằng quả dâu tây và kem đánh răng

Cách thứ hai là bạn có thể kết hợp dâu tây với kem đánh răng. Cách này khá tiện lợi vì bạn có thể vệ sinh răng miệng luôn mà không cần phải chia ra làm nhiều bước.


Cách làm: Dâu tây nghiền nhỏ, trộn cùng kem đánh răng, rồi cho lên bàn chải và chải răng như bình thường. Kiên trì thực hiện hàng ngày để cho hiệu quả tốt nhất.

Cách làm cũng tương tự như trên là bạn nghiền nhỏ dâu tây và trộn với một vài hạt muối, dùng bàn chải chà xát lên răng trong 3 – 5 phút rồi súc miệng lại thật sạch.

Laser Whitening – Công nghệ làm trắng răng an toàn

Đây là công nghệ tẩy trắng răng được nghiên cứu và sáng chế bởi hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu, cho hiệu quả trắng sáng vượt trội với nhiều ưu điểm, khắc phục được những hạn chế còn tồn tại ở các phương pháp tẩy trắng răng truyền thống:

– Răng trắng lên gấp 3, 4 lần so với màu răng ban đầu.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 1 giờ cho toàn bộ quy trình.

– Đảm bảo an toàn cho men răng, nướu và cả mắt bởi các dụng cụ bảo vệ được trang bị đầy đủ.

– Thời gian duy trì màu răng có thể lên đến 3 – 5 năm nếu biết cách chăm sóc.


Như vậy, phương pháp này phù hợp với những bạn nào muốn nhanh chóng có hàm răng trắng mà không phải tốn kém quá nhiều thời gian như các cách làm trắng răng bằng dâu tây hay các nguyên liệu khác tương tự. 
Laser Whitening – Công nghệ làm trắng răng an toàn Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 19 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.