Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm của niềng răng mặt trong

Niềng răng là một trong những phương pháp đang được ưa chuộng nhất hiện nay giúp khắc phục khuyết điểm về răng như thưa, hô, móm, khấp khểnh… Tuy nhiên, việc niềng răng bằng phương pháp đeo mắc cài khiến nhiều người cảm thấy e ngại vì gây mất thẩm mỹ. Đó là lý do phương pháp niềng răng mặt trong ra đời và được nhiều người ưa chuộng đến như vậy. Với kỹ thuật này, bạn sẽ tự tin nói cười mà không sợ người khác biết mình đang niềng răng. Nếu bạn vẫn chưa biết đến phương pháp này, niềng răng giá bao nhiêu tiền thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Những mặt có lợi khi niềng răng mặt lưỡi
Những mặt có lợi khi niềng răng mặt lưỡi
Những mặt có lợi khi niềng răng mặt lưỡi

Với dịch vụ niềng răng có điểm đặc biệt không phân biệt giới tính và độ tuổi. Thậm chí đối tượng khách hàng là trẻ em sẽ rất thuận lợi để niềng răng đạt hiệu quả cao vì trẻ em sau khi mọc đủ răng cố định là thời điểm vàng để nắn chỉnh hàm răng nhanh hơn so với người lớn. Vì trẻ em có xương hàm chưa phát triển hoàn thiện nên là điều kiện tốt để chỉnh nha.

>>Xem thêm: niềng răng hô có phải nhổ răng không

Dịch vụ có nhiều hình thức chỉnh nha và bạn có thể thoải mái chọn lựa sao cho ưng ý với nhu cầu và tình hình kinh tế của chính mình. Sau đây là một số hình thức niềng răng thẩm mỹ đang được sử dụng nhiều.


Chi phí thực hiện niềng răng hiện nay


Niềng răng mắc cài Inox : 22 – 30 triệu

Niềng răng mắc cài sứ: 28 – 36 triệu

Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed): 32 – 38 triệu.

Niềng răng mắc cài tự đóng sứ : 32 – 45 triệu

Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng Damon Clear : 40 – 55 triệu

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner: 35 – 55 triệu.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner : 40 – 60 triệu.

Niềng răng không mắc cài Invisalign : 70 – 120 triệu.

Niềng răng mặt trong: 90 – 150 triệu.

Đa số khách hàng chọn niềng răng thẩm mỹ và có tâm lý lo ngại mang mắc cài sẽ vướng víu và không thẩm mỹ, đặc biệt những người trưởng thành có công việc cần giao tiếp nhiều nên ngại mang mắc cài. Trong trong trường hợp này bạn có thể tham khảo niềng răng mặt trong

Tuy rằng niềng răng mặt trong là sử dụng mắc cài nhưng giải pháp này được bác sĩ gắn mắc cài bên trong hàm răng nên giữ được thẩm mỹ mà không ảnh hưởng đến hiệu quả chỉnh nha.

Trên đây là những mặt có lợi khi niềng răng mặt lưỡi khách hàng có thể tham khảo. Bạn nên tham khảo kỹ lưỡng niềng răng ở đâu tốt để có thể tìm được bác sĩ có tay nghề cao trong lĩnh vực niềng răng thẩm mỹ sẽ tiến hành quy trình niềng răng đạt hiệu quả cao hơn. Ngoài ra khi bạn đến nha khoa uy tín thì tại đó có trang thiết bị hiện đại.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Ưu điểm của niềng răng mặt trong Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 08 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.