Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cấy ghép implant có hiệu quả không?

Cấy ghép Implant được ra đời đánh dấu sự phát triển của ngành nha khoa trên toàn thế giới. Và giờ đây, cấy ghép Implant đã được đưa vào áp dụng phổ biến trên thế giới nói chung. Vậy cấy ghép Implant có hiệu quả không? răng sứ cao cấp giá bao nhiêu? bạn sẽ biết được ngay sau đây.

Cấy ghép implant có hiệu quả không?
Cấy ghép implant có hiệu quả không?
Cấy ghép implant là gì?

Khuyết điểm mất răng làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Bên cạnh đó, còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn làm mất chức năng nhai của hàm. Hiện nay, để phục hình răng bị mất, cấy ghép implant răng sứ là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn.

Phương pháp cấy ghép implant là một trong những phương pháp mới hiện đại. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như kết quả thực hiện. Implant tiêu chuẩn quốc tế có cấu tạo như sau:

- Trụ implant: được bác sĩ tiến hành đặt cố định vào trong xương hàm của bệnh nhân, nơi cần cấy ghép và có vai trò như một chân răng. Kích thước của trụ implant phụ thuộc vào chất lượng và kích thước xương cần cấy ghép của bệnh nhân.

- Abutment: Với vai trò như một cùi răng, được gắn với trụ implant. Có tác dụng nâng đỡ mão răng hay cầu răng.

- Mão răng: Mão hay cầu răng được gắn cố định vào implant bằng xi măng gắn cố định hoặc bằng ốc vít.

Quy trình tiến hành cấy ghép implant tại nha khoa

Cấy ghép implant được tiến hành thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại. Quy trình thực hiện được diễn ra tuần tự các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Tiến hành thăm khám tình trạng khuyết điểm răng hiện tại, đồng thời kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu để tiến hành thực hiện hay không.Chụp X - quang để thấy rõ hơn khuyết điểm của khách hàng.

Với những thông số xác định chính xác các bác sĩ định vị được vị trí tiến hành cấy ghép implant. Quá trình cấy ghép trụ Implant diễn ra khoảng 20 - 30 phút thực hiện, tùy theo mật độ xương hàm và kích thước chỉ định thực hiện hiệu quả.

Bước 2: Sau khi cấy ghép implant phải mất 3 đến 6 tháng để trụ Implant tích hợp vào xương hàm. Sau đó, bác sĩ tiến hành phục hình răng sứ lên trụ. Phải mất đến 3 - 4 lần mới thực hiện xong bước này, kết thúc quá trình thực hiện bạn sở hữu được chiếc răng mới với hình dáng và màu sắc như răng thật.

Bước 3: Kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng được bác sĩ hỗ trợ cách chăm sóc an toàn tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả.

Cấy ghép implant răng sứ được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như kết quả sau khi thực hiện. Mọi thắc mắc khác liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn Răng Hàm Mặt để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://suckhoe304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Cấy ghép implant có hiệu quả không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 02 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.