Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giải đáp niềng răng không mắc cài đau không

Không những mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn, sáng đẹp mà còn giúp bạn tránh khỏi những bệnh răng miệng thông thường như sâu răng, viêm nưới, chảy máu chân răng…Tuy nhiên, thực hiện phương pháp này liệu răng bọc sứ có niềng được không? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé!

Niềng răng invisalign có ưu điểm gì?

Đây là phương pháp niềng răng được ưa chuộng trên thế giới và ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam, giúp khắc phục được những nhược điểm mà niềng răng sử dụng mắc cài mang lại như:

– Tính thẩm mỹ: Khay nhựa trong suốt có màu gần giống với răng thật nên khi người ngoài nhìn vào, họ sẽ không biết là bạn đang niềng răng.


– Tiện lợi: Khay niềng rất dễ dàng để tháo ra và lắp vào, nên khá thuận tiện cho việc ăn uống, vệ sinh. Phương pháp này còn đặc biệt phù hợp cho những người thường xuyên đi xa, không cần phải đến tái khám thường xuyên

– Tính an toàn: Các khay niềng được chế tác từ nhựa nha khoa và đã được kiểm định chất lượng an toàn. Do đó, niềng răng Invisalign thân thiện với mọi đối tượng, không gây ra kích ứng răng miệng, hay gây ra nguy hiểm như việc bung mắc cài ở phương pháp niềng răng thông thường.

Giải đáp niềng răng không mắc cài đau không

Vậy niềng răng Invisalign có tốt không? Niềng răng vốn dĩ là phương pháp chỉnh nha an toàn nhất do không gây xâm lấn cấu trúc răng hay xương hàm. Và niềng răng Invisalign cũng vậy, mỗi bệnh nhân sẽ có bộ khay khác nhau dựa trên mẫu hàm của mình và lực tác động khác nhau dựa trên mức độ sai lệch. Tuy nhiên niềng răng Invisalign trong suốt có đau không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.


Bác sỹ phải lên phác đồ điều trị chuẩn xác, thiết kế khay niềng chắc chắn và thiết lập lực tác động phù hợp trong từng giai đoạn. Đối với khay Invisalign thì được chế tác tại trung tâm Invisalign Hoa Kỳ nên đảm bảo chất lượng song để có bộ khay niềng phù hợp với bệnh nhân thì phải có bác sỹ thực hiện lên phác đồ và lấy dấu hàm chuẩn xác.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Giải đáp niềng răng không mắc cài đau không Reviewed by trám răng tư vấn on 28 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.