Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng lệch lạc do đâu?

Răng lệch lạc nên niềng hay bọc sứ hay răng lệch lạc chữa thế nào là câu hỏi thường gặp của những người có hàm răng không đều, khấp khểnh và đang đi tìm giải pháp để khắc phục. Vậy hiện nay niềng răng mắc cài sứ có đau không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay!

Răng lệch lạc do đâu?

Có rất nhiều trường hợp rất đến trạng thái răng mọc lệch lạc. Nguyên nhân chủ yếu là do di truyền. Một số nguyên nhân khác là mất răng sữa sớm, tật đẩy lưỡi, mút tay, ngậm ti giả lâu.


Răng mọc lệch lạc không chỉ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ mà còn gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng. Là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lỳ về răng miệng như: răng bị ố vàng, hôi miệng, viêm lợi, viêm nha chu,… Vì thế, bạn cần khắc phục tình trạng răng mọc lệch lạc sớm nhất có thể để khắc phục các hậu quả sau này.

Bên cạnh đó, răng mọc lệch còn ảnh hưởng tới thẩm mỹ khiến bạn cảm thấy vô cùng tự ti khi giao tiếp trong công việc cũng như cuộc sống. Chính những lý do trên, đã phải khiến nhiều người lao tâm đi tìm các phương pháp sửa răng lệch.

Các Kỹ Thuật Niềng Răng Mọc Lệch Phổ Biến

Hiện nay, phương pháp niềng răng mọc lệch có rất nhiều kĩ thuật khác nhau, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu về tính thẩm mỹ và khả năng tái chính. Bao gồm:

Niềng răng mắc cài kim loại: Hệ thống mắc cài và dây cung được làm bằng kim loại, chẳng hạn như inox, thép không gỉ, bạc… Ưu điểm: Chi phí thấp, hiệu quả điều trị cao. Nhược điểm: Gây mất thẩm mỹ.

Niềng răng mắc cài sứ, pha lê: Các mắc cài niềng răng được chế tạo từ hợp kim sứ (pha lê) và một số chất vô cơ khác. Ưu điểm: Thẩm mỹ hơn so với mắc cài kim loại, tốc độ di chuyển nhanh và ổn định. Nhược điểm: Chi phí cao hơn (mắc cài kim loại), dễ bị bám bẩn nếu không được chăm sóc tốt.


Niềng răng mắc cài mặt trong: Thay vì gắn mắc cài và dây cung ở mặt ngoài của răng, bác sĩ lại gắn chúng ở mặt bên trong của răng. Ưu điểm: Mọi người không thể nhân ra bạn đang đeo niềng răng. Nhược điểm: Chi phí điều trị cao, không thích hợp cho trường hợp năng.

Niềng răng không mắc cài: Bác sĩ sử dụng một loạt các khay niềng nhựa trong suốt (khoảng 18 – 40 khay) để làm thẳng răng. Ưu điểm: Hầu như vô hình trong mắt mọi người, thuận tiện trong việc ăn uống và vệ sinh răng miệng. Nhược điểm: Chi phí điều trị rất cao, thời gian điều trị lâu hơn các kĩ thuật khác.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng lệch lạc do đâu? Reviewed by trám răng tư vấn on 02 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.