Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có nên niềng răng thưa hay không?

Thưa bác sỹ, em muốn hỏi bác sỹ là răng bọc sứ có niềng được không ạ? Em có thấy rất nhiều người phải đi phẫu thuật mà em sợ phẫu thuật. Chính vì vậy em muốn hỏi bác sỹ niềng răng móm có được không ạ mong bác sỹ giải đáp chi tiết cho em, em cảm ơn bác sỹ!

Có nên niềng răng thưa hay không?

Răng bị thưa, nhất là ở hai răng cửa là vấn đề mà rất nhiều người gặp phải. Hai răng cửa hàm trên là phần lộ rõ rất khi cười. Chính vì thế, răng thưa dễ gây mất thẩm mỹ, làm giảm sự thanh tú của khuôn mặt và nụ cười. 

Các răng có khoảng cách- mất cân đối, có trường hợp răng thưa nhưng các răng mọc thẳng trên cung hàm, cũng có trường hợp các răng thưa và không cân xứng, có sự xô lệch. Niềng răng là phương pháp hiệu quả để khắc phục cả hai trường hợp này.

Không chỉ mất thẩm mỹ, răng thưa còn làm ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai, khi phát âm âm không được tròn rõ, cảm giác âm bị trôi. Răng bị thưa cần được khắc phục càng sớm càng tốt để nâng cao chất lượng ăn nhai, tạo điều kiện cho vệ sinh răng miệng và trả lại sự hài hòa cho khuôn mặt.

Niềng răng thưa có lâu không?

Niềng răng thưa mất bao lâu còn tùy thuộc vào tình trạng thưa răng cụ thể của bạn. Mức độ thưa răng càng phức tạp thì thời gian điều trị sẽ càng lâu hơn. Đây là điều mà bạn cần xác định trước nếu đã lựa chọn niềng răng là giải pháp áp dụng để chỉnh hình thẩm mỹ những chiếc răng thưa.

Niềng răng được xem là phương pháp để chỉnh sửa răng thưa, sai lệch khớp cắn và răng mọc lệch lạc. Nên lựa chọn niềng răng để chỉnh răng thưa thẩm mỹ là phù hợp. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này cao hay thấp còn tùy thuộc vào thực trạng răng miệng và mức độ thưa răng của từng người.


Ngoài ra các yếu tố về bệnh lý, độ chắc khỏe của răng cũng ảnh hưởng khá lớn đến lộ trình, thời gian và hiệu quả cuối cùng. Nếu tất cả các điều kiện kể trên đều tốt, thì kết quả chỉnh nha sẽ đạt được sẽ cao.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Có nên niềng răng thưa hay không? Reviewed by trám răng tư vấn on 08 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.