Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu thời gian làm cầu răng sứ cho răng cửa

Thời gian làm cầu răng sứ tương đối nhanh chóng, tuy nhiên bạn cũng cần phải tìm hiểu để có thể sắp xếp công việc của mình sao cho phù hợp. Cầu răng sứ là phương pháp phục hồi răng thẩm mỹ đang được áp dụng khá phổ biến hiện nay. Vậy làm cầu răng mất bao lâu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu thời gian làm cầu răng sứ cho răng cửa 1
Cầu răng sứ phục hồi răng hiệu quả*

Tìm hiểu thời gian làm cầu răng sứ cho răng cửa


Mất răng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, gây ra những biến chứng nguy hiểm nếu không khắc phục kịp thời. Đặc biệt là đối với răng cửa, là răng đóng vai trò thẩm mỹ rất quan trọng. Làm cầu răng sứ tuy chưa phải là giải pháp tối ưu nhưng vẫn được sử dụng khá phổ biến bởi hiệu quả nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Thời gian làm cầu răng sứ bao lâu còn phải phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của từng khách hàng cũng như kỹ thuật tay nghề của bác sĩ thực hiện. Theo các chuyên gia nha khoa thì sau 2 lần thăm khám, mất khoảng 3 ngày thì sẽ hoàn tất quá trình làm cầu răng sứ.

Tuy nhiên, nếu cùi răng dùng để nâng đỡ cầu răng mắc phải những bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy thì cần phải điều trị dứt điểm để ngăn chặn các biến chứng xảy ra. Lúc này, bạn sẽ mất thêm một ít thời gian để điều trị.

Bác sĩ thực hiện làm cầu răng phải có tay nghề giỏi, đảm bảo đúng kỹ thuật thì mới có thể hoàn thành nhanh chóng, an toàn và hiệu quả được. Ngược lại bác sĩ tay nghề yếu kém sẽ phải mất nhiều thời gian thực hiện và kết quả không như mong muốn, thậm chí còn gây ra các biến chứng nguy hiểm.

Tìm hiểu thời gian làm cầu răng sứ cho răng cửa 2
Làm cầu răng sứ nhanh chóng tại nha khoa uy tín*

Quy trình làm cầu răng sứ tại nha khoa


Cầu răng sứ tuy là kỹ thuật tương đối phổ biến và đơn giản những muốn đạt được kết quả tốt nhất cần phải thực hiện đúng quy trình. Dưới đây là quy trình làm cầu răng tại nha khoa uy tín, bạn có thể tìm hiểu.

- Thăm khám và tư vấn: Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng răng miệng của bạn, phát hiện những bệnh lý răng miệng nếu có, tư vấn phương pháp làm cầu răng theo nhu cầu của khách hàng.

- Vệ sinh răng miệng: Tiến hành vệ sinh răng miệng, điều trị dứt điểm các bệnh lý răng miệng, đảm bảo cùi răng chắc khỏe để ngăn ngừa các biến chứng.

- Mài cùi răng: 2 chiếc răng bên cạnh răng đã mất sẽ được mài đi làm cùi răng nâng đỡ cầu răng sứ, mài răng phải đúng tỉ lệ, không được mài quá nhiều sẽ làm tổn thương răng. Lấy dấu hàm và gửi các thông số về labo để chế tạo mão sứ. Trong thời gian chờ đợi, bạn sẽ được gắn tạm răng giả để đảm bảo tính thẩm mỹ.

- Lắp cầu răng: Cầu răng sau khi đã được chế tạo sẽ được chụp lên trên phần răng thật đã mài và chỉnh sửa khớp cắn. 

Như vậy, với quy trình trên thì bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian làm cầu răng sứ. Sau khi trồng răng giả, bạn cần tuân thủ theo lời dặn của bác sĩ để bảo vệ răng luôn chắc khỏe và hãy thăm khám răng miệng định kỳ.

TG: VT
Tìm hiểu thời gian làm cầu răng sứ cho răng cửa Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 10 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.