Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách xử lý răng bị lung lay khi niềng

Niềng răng bị lung lay là hậu quả của việc niềng răng không đúng kỹ thuật. Bác sĩ không có trình độ tay nghề, sử dụng lực kéo không phù hợp, lực kéo quá mạnh có thể khiến răng bị lung lay. Hoặc trong quá trình thăm khám, bác sĩ đã không phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy... Gây ra các biến chứng làm răng bị lung lay. Ngoài ra, nhiều người vẫn thắc mắc niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Nguyên nhân răng bị lung lay khi niềng 
Niềng răng là phương pháp chỉnh nha được áp dụng phổ biến hiện nay, khắc phục hiệu quả các sai lệch như hô móm, lệch lạc, răng thưa. Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng các hệ thống khí cụ như mắc cài, khay niềng, nhằm tác động lực lên răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Tuy nhiên, niềng răng có đem lại kết quả như mong muốn không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ cũng như chất lượng của khí cụ niềng răng.

Khí cụ niềng răng không đảm bảo chất lượng có thể làm ảnh hưởng đến răng. Nếu bạn ăn nhai, vệ sinh không đúng cách, làm bung sứt mắc cài, dây cung, ảnh hưởng đến lực kéo răng. Hoặc quá trình niềng răng khiến bạn gặp khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và gây ra các bệnh lý răng miệng.

Cách xử lý răng bị lung lay khi niềng
Vì sao răng lung ngay khi niềng

Cách xử lý răng bị lung lay khi niềng 
Khi gặp phải biến chứng răng bị lung lay khi niềng, bạn cần nhanh chóng đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, tìm ra nguyên nhân và có phương pháp khắc phục hiệu quả. 

Nếu trường hợp răng lung lay do niềng răng sai cách, bác sĩ sẽ phải tháo hết khí cụ niềng răng ra, chụp x-quang, điều chỉnh lực kéo phù hợp và tiến hành niềng răng lại sau khi chờ răng hồi phục.

Còn trong trường hợp răng lung lay do mắc phải các bệnh lý răng miệng thì cần phải điều trị dứt điểm, sau đó mới có thể tiếp tục niềng răng.

Qúa trình niềng răng đòi hỏi bạn phải chăm sóc và bảo vệ răng đúng cách, để tránh những biến chứng nguy hiểm.

Để ngăn chặn tình trạng răng bị lung lay khi niềng, bạn nên thực hiện niềng răng tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và có thiết bị kỹ thuật hiện đại để niềng răng an toàn và hiệu quả.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Cách xử lý răng bị lung lay khi niềng Reviewed by Tẩy trắng răng on 24 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.