Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng mọc lệch có biểu hiện thế nào?

Trường hợp răng mọc lệch lạc không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến chức năng của răng. Để khôi phục chức năng của răng, cải thiện tính thẩm mỹ, bạn nên khắc phục nhanh chóng tình trạng này. Tùy vào trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định khác nhau. Bạn hãy tham khảo bài viết niềng răng bao lâu thì nên có bầu để tìm cho mình câu trả lời nhé!

Răng mọc lệch có biểu hiện thế nào?

Hàm răng lệch lạc là trường hợp các răng trên một hay hai cung hàm, không đủ chỗ để sắp xếp đều đặn theo đúng khớp cắn. Biểu hiện của răng mọc lệch lạc là một hoặc nhiều răng nghiêng, xoay, mọc lệch ra ngoài, lệch vào trong hay ngầm trong xương.


Răng bị dư là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng mọc sai vị trí các răng bên cạnh bởi những chiếc răng dư sẽ mọc chen vào các vị trí răng trên cung hàm gây tình trạng khấp khểnh. Trong trường hợp răng dư mọc duyên hay còn gọi là răng khểnh sẽ mang lại điểm nổi bật cho người sở hữu, nếu răng dư mọc lộn xộn nên niềng để cải thiện thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.

Niềng răng lệch lạc có lâu không?

Hàm răng của người lớn không còn sự tăng trưởng và phát triển như đối với trẻ em, mà lúc này hàm răng đã được sắp xếp ổn định, cứng chắc trên hàm. Thời gian điều trị niềng răng thông thường là 18 tháng đối với trường hợp không nhổ răng và 24 tháng đối với trường hợp nhổ răng.


Tùy vào từng tình trạng răng mà thời gian điều trị chỉnh nha sẽ được rút ngắn, nhiều trường hợp niềng răng kết hợp với bọc răng sứ, cấy ghép Implant thì thời gian điều trị sẽ được rút ngắn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng mọc lệch có biểu hiện thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.