Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân khiến răng bị thưa hở kẽ

Răng thưa và cách chữa răng thưa hiệu quả rất được nhiều bạn trẻ quan tâm bởi tình trạng răng thưa xảy ra khá phổ biến. Răng thưa là tình trạng răng bị thiếu hoặc mọc cách xa nhau ở trên cung hàm, khiến khuôn mặt kém xinh và làm bạn mất tự tin khi giao tiếp với người khác. Cùng đọc bài viết niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu dưới đây để hiểu rõ về răng thưa và cách làm khít răng thưa an toàn, hiệu quả!

Nguyên nhân khiến răng bị thưa hở kẽ

Răng thưa, hở kẽ là hiện tượng các răng không khít sát vào nhau mà nằm cách nhau một khoảng nhất định tạo thành các khoảng trống giữa hai răng gây mất thẩm mỹ.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này, thường gặp nhất là:


Thiếu răng bẩm sinh: Việc mọc thiếu răng sẽ làm cho các răng còn lại bị “chạy” ra khỉ vị trí của chúng, tạo thành các khoảng thưa giữa các răng.

Răng mọc ngầm: Khi răng mọc ngầm, mọc ngược, khiến răng không thể nhú lên như các răng khác sẽ vô tình tạo thành các khoảng trống trên cung hàm.

Chênh lệch kích cỡ giữa răng và xương hàm: Thưa răng trong tình huống này thường nhỏ và xảy ra ở nhiều răng. Nguyên nhân là do khuôn hàm quá rộng nhưng kích cỡ của các răng lại quá bé không thể lắp đầy các khoảng trống trên cung hàm.

Quy trình niềng răng thưa đạt chuẩn

Bước 1: Khám và tư vấn: Bác sĩ trực tiếp thăm khám tình trạng răng miệng, phân tích và thống nhất kết quả điều trị cuối cùng cho bạn. Bạn sẽ được lấy dấu mẫu hàm và chụp phim X - Quang bằng máy Sirona của Đức hiện đại nhất Việt Nam hiện nay để kiểm tra cấu trúc răng, nướu và xương hàm.

Bước 2: Lập phác đồ điều trị chi tiết: Dựa trên phân tích phim X - Quang và mẫu hàm bằng phần mềm chuyên dụng, Bác sĩ sẽ đưa ra kế hoạch điều trị chi tiết, kết quả dự đoán và thời gian phù hợp dành riêng cho bạn.

Bước 3: Điều trị tổng quát trước khi niềng răng: Bác sĩ tiến hành kiểm tra và điều trị các bệnh về răng miệng (nếu có) như sâu răng, viêm nha chu, lấy vôi răng… để tránh các bệnh lý phát sinh trong suốt quá trình niềng răng.


Bước 4: Tiến hành điều trị niềng răng: Bác sĩ tiến hành gắn mắc cài và hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc răng miệng trong quá trình niềng răng. Bạn sẽ tái khám định kỳ từ 2 - 4 tuần/lần để bác sĩ điều chỉnh lực di chuyển răng.

Bước 5: Kết thúc điều trị - Duy trì kết quả: Kết thúc điều trị với hàm răng đều và đẹp. Bác sĩ tháo mắc cài và cho bạn sử dụng khí cụ duy trì. Chăm sóc khách hàng - Hỗ trợ 24/7 trong suốt quá trình niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Nguyên nhân khiến răng bị thưa hở kẽ Reviewed by trám răng tư vấn on 05 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.