Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Duy trì màu răng sau khi tẩy trắng

Một hàm trăng trắng bóng sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên, việc điều trị làm trắng răng sẽ không giữ răng bạn trắng sáng vĩnh viễn. Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn duy trì màu răng sau khi tẩy trắng được lâu hơn sau khi bạn thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa.

Tẩy trắng răng duy trì được bao lâu?

Tẩy trắng răng là phương pháp đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay nhằm khắc phục tình trạng răng ố vàng hiệu quả, đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng tự nhiên. Hiện nay, với công nghệ tẩy trắng răng hiện đại như laser Whitening thì bạn có thể duy trì màu răng từ 2 – 4 năm. Muốn duy trì màu sắc của răng được lâu hơn, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng sau khi tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening là phương pháp hiện đại, đang được ứng dụng tại nhiều phòng nha uy tín. Được đánh giá là giải pháp tẩy trắng răng hiệu quả, an toàn cao và không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.
Duy trì màu răng sau khi tẩy trắng

Duy trì màu răng sau khi tẩy trắng

Sau khi tẩy trắng răng, nếu không chăm sóc và bảo vệ răng đúng cách thì răng sẽ nhanh chóng đổi màu và vàng ố trở lại. Chính vì vậy mà nhiều người thắc mắc làm sao để răng không bị ố vàng cũng như tránh được quy trình bọc răng sứ có tốt không. Để duy trì độ trắng sáng của răng, bạn nên chú ý những vấn đề sau đây.

Chế độ ăn uống

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học vì đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến màu sắc của răng sau khi tẩy trắng răng.

- Trong vòng 48 giờ sau khi tẩy trắng, nên thực hiện chế độ ăn kiêng, không sử dụng những thực phẩm sậm màu như cà phê, nước trà, chocolate, bún riêu, cà ri, các loại nước sốt.

- Chỉ nên ăn nhưng thực phẩm không màu hoặc ít màu như cơm, sữa tươi, sữa chua trắng, chuối, bột yến mạch trong 2 tuần đầu sau khi tẩy trắng.

- Không hút thuốc lá và hạn chế uống bia rượu, các chất kích thích, vì đây là những nguyên nhân khiến răng xỉn màu nhanh chóng và ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Vệ sinh răng miệng

Việc vệ sinh răng miệng đúng cách không chỉ giúp bạn giữ được màu sắc trắng sáng của răng mà còn bảo vệ răng luôn chắc khỏe.

- Nên chải răng 2 lần/ ngày, dùng bàn chải lông mềm, có kích thước phù hợp, chải răng đúng cách, không chải quá mạnh để tránh làm tổn thương đến răng và nướu.

- Sử dụng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để làm sạch các bã thức ăn và vi khuẩn còn sót lại trên răng. Súc miệng bằng nước muối để giữ khoang miệng luôn sạch sẽ.

- Vệ sinh lưỡi cũng là cách để bạn bảo vệ răng miệng, đây là nơi trú ngụ của nhiều loại vi khuẩn có hại mà bạn không nên bỏ qua.

- Thăm khám răng miệng định lỳ 6 tháng/ lần bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn, nếu có những bất thường, thì sẽ có phương pháp xử lý sớm và phù hợp nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Duy trì màu răng sau khi tẩy trắng Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.