Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có hay không chuyện dầu dừa làm trắng răng?

Trên thực tế vẫn có những trường hợp người bệnh cảm thấy đau nhức ở răng, nướu, có cảm giác ê buốt khi ăn phải các thức ăn quá nóng hay quá lạnh… Chính vì vậy để đảm bảo an toàn, hiệu quả cũng như thoát khỏi những lo lắng có nên đi tẩy trắng răng không bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa chất lượng uy tín để cải thiện màu sắc của hàm răng.

Có hay không chuyện dầu dừa làm trắng răng?

Không chỉ có tác dụng làm đẹp da và tóc, những cuộc nghiên cứu gần đây còn cho thấy một tác dụng tuyệt vời nữa của dầu dừa đó là cách làm trắng răng. Kết quả của cuộc nghiên cứu cho thấy thành phần cấu tạo đặc biệt của dầu dừa có khả năng loại trừ khuẩn liên cầu – một trong những vi khuẩn tạo ra axit phá huỷ men răng của con người. 


Ngoài ra, dầu dừa còn có khả năng gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn streptococcus, một loại khuẩn gây sâu răng. Cho nên, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng sẽ dùng cách làm trắng răng bằng dầu dừa hiệu quả được như ý.

Sự tác động của dầu dừa vào răng và trên toàn bộ khoang miệng không chỉ giúp làm trắng răng mà còn cuốn đi những mảng bám, cặn thức ăn còn đọng lại ở kẽ răng, làm cho khoang miệng bạn luôn sạch sẽ và hơi thở thơm mát.

Cách làm trắng răng với dầu dừa cực kỳ đơn giản

Hãy trộn 2 thìa dầu dừa với bột baking soda thành 1 hỗn hợp sền sệt và dùng bàn chải thực hiện chải răng như bình thường. Sau đó, có thể chải lại bằng kem đánh răng hoặc chỉ cần xúc miệng lại với nước sạch là được.

Kiên trì thực hiện phương pháp khoảng một vài tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi màu sắc của răng khá rõ rệt.


Tuy nhiên, bột baking soda có tính bào mòn khá cao, chính vì thế, với những người có men răng yếu, khi sử dụng kết hợp baking soda với dầu dừa cần cân nhắc về liều lượng và thời gian sử dụng hợp lý nhất để đảm bảo an toàn.
Có hay không chuyện dầu dừa làm trắng răng? Reviewed by trám răng tư vấn on 22 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.