Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tại sao phải tiến hành tẩy trắng răng?

Hiện nay, tẩy trắng răng được xem như là biện pháp “cứu cánh” cho những hàm răng bị xuống màu ố vàng hoặc ngay cả những trường hợp răng bị nhiễm màu kháng sinh. Tẩy trắng răng không những giúp bạn có được màu răng trắng sáng, thẩm mỹ mà còn giúp bạn lấy lại tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên vấn đề mang thai có tẩy trắng răng được không, có được những ưu điểm gì vẫn còn là băn khoăn của rất nhiều người khi chưa biết rõ về công nghệ này.

Tại sao phải tiến hành tẩy trắng răng?

Hiện nay có rất nhiều các phương pháp tẩy trắng răng tốt nhất khác nhau, nhưng tẩy trắng răng nội nha vẫn được khá nhiều khách hàng ưa chuông bởi không tác động từ bên ngoài như các phương pháp khác. Tẩy trắng răng nội nha tác động và giúp răng trắng sáng từ bên trong, đặc biệt mang lại hiệu quả cao cho những răng đã điều trị nội nha có tủy răng đã chết.


Để điều trị tẩy trắng răng nội nha hiệu quả, bác sĩ sẽ chụp phim X-quang răng cho bạn, đồng thời kiểm tra kết quả điều trị tủy trước đây, trường hợp nếu tủy chưa được điều trị dứt điểm thì bác sĩ sẽ mở buồng tủy răng, đặt một lớp trám bảo vệ dày khoảng 1,5-2mm lên bề mặt để bít ống tủy, sau đó đặt thuốc tẩy trắng răng vào trong buồng tủy và trám tạm lại. Thuốc tẩy trắng răng sẽ được thay mỗi 1-2 tuần cho đến khi răng trắng.

Tẩy trắng răng BleachBright không gây ê buốt

Một nụ cười tươi tắn với những chiếc răng trắng bóng là sự thu hút rất riêng của bạn với người đối diện. Răng bị xỉn màu kém xinh là một trong những tình trạng phổ biến mà nhiều người gặp phải. Tuy nhiên, đa số khách hàng lại e ngại khi tẩy trắng răng sẽ gây ảnh hưởng đến các mô răng thật. 

Với sự phát triển không ngừng của các kỹ thuật nha khoa hiện nay sẽ giúp bạn vượt qua lo lắng này. Nha khoa thẩm mỹ Lotus giới thiệu đến quý khách hàng phương pháp tẩy trắng răng thế hệ mới – BleachBright không gây ê buốt và khả năng tẩy trắng răng hiệu quả vượt trội.


BleachBright là công nghệ tẩy trắng tiên tiến hiện nay, đã xuất hiện ở 40 quốc gia trên thế giới. Công nghệ tẩy trắng BleachBright khắc phục những nhược điểm của các phương pháp tẩy trắng cũ, được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao và nhận được sự hài lòng của tất cả khách hàng. 
Tại sao phải tiến hành tẩy trắng răng? Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.