Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm trắng răng bằng nước cốt chanh đơn giản

Phương pháp tẩy trắng răng không nên ăn gì còn phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng của người dùng. Sử dụng đúng cách, theo đúng chỉ dẫn và đúng liều lượng thuốc, không quá lạm dụng vào thuốc sẽ giúp thuốc tẩy trắng răng phát huy công dụng làm trắng răng hiệu quả của mình.

Làm trắng răng bằng nước cốt chanh đơn giản

Đây là phương pháp vừa đơn giản lại rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần sử dụng chanh mà không cần kết hợp với bất cứ nguyên liệu nào. Phương pháp này hiệu quả nhất khi thực hiện sau khi ăn hoặc trước lúc ngủ. Vắt quả chanh lấy nước cốt, pha lẫn một chút nước ấm súc miệng khoảng 2 - 3 phút, những mảng bám trên răng được loại bỏ một cách nhanh chóng.


Hoặc bạn có thể dùng bông gòn sạch hoặc miếng vải mỏng thấm nước cốt chanh, sau đó chà lên mặt trong và mặt ngoài của răng một cách nhẹ nhàng, sẽ có hiệu quả làm răng sáng bóng.

Kết hợp chanh với nguyên liệu khác tẩy trắng răng

– Tẩy răng với vỏ chanh, bột nở: Cách làm đơn giản như sau: Bạn xay vỏ chanh tươi thật nhỏ sau đó trộn đều với bột nở và muối tinh, cho thêm một thìa nước sôi để ngồi vào hỗn hợp rồi trộn sột sệt vừa phải. Dùng hỗn hợp vỏ chanh, bột nở và muối để đánh răng sau khi đánh răng bằng kem. Hoặc có thể dùng thay kem đánh răng.

– Vỏ chanh khô tẩy trăng răng:  Bạn cũng có thể dùng bột vỏ chanh bào khô trộn với nước tạo thành dung dịch và massage lên hàm răng 1 lần/ ngày. Sau đó, súc miệng lại với nước sạch, bạn sẽ thấy kết quả ngay tức thì.


 – Nước chanh và muối: Bạn có thể hòa nước cốt chanh với nước, sau đó cho chút muối ăn vào, dùng hỗn hợp này súc miệng hằng ngày vừa giúp trắng sáng răng lại có thể diệt khuẩn vệ sinh răng miệng kha tốt.

Khi răng khôn mọc lệch có nên nhổ không
Làm trắng răng bằng nước cốt chanh đơn giản Reviewed by trám răng tư vấn on 28 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.