Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu thông tin về tẩy trắng răng

Em đang có 1 thắc mắc không biết tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền thưa bác sĩ ? Em có tham khảo qua cách tẩy trắng răng bằng Laser thì thấy phản hồi tương đối tốt. Tuy nhiên em vẫn còn chút sợ không biết tia Laser có ảnh hưởng tới nướu hay gì không? Cảm ơn bác sĩ tư vấn.

Tìm hiểu thông tin về tẩy trắng răng

Bạn không còn phải lo lắng tẩy trắng răng có đau không khi đến với địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước trao gửi niềm tin. Hàm răng xỉn màu, ố vàng của bạn nhanh chóng bị đánh bay thay vào đó là vẻ trắng sáng, đều màu đẹp tự nhiên, an toàn với sức khỏe, hiệu quả duy trì dài lâu bằng công nghệ tiên tiến hiện nay là Brite Smile.


Ưu điểm vượt trội của công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile là thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ ngơi, không hại nướu, không làm bỏng rát, bạn có thể thoải mái ăn uống sau khi điều trị. Nguyên lý hoạt động của Brite Smile là dưới sự kết hợp giữa ánh sáng xanh dịu nhẹ cùng gel tẩy trắng vừa tác động trực tiếp lên bề mặt răng vừa len lõi vào từng cấu trúc răng cắt đứt các chuỗi protein tạo màu và làm răng trắng lên từ bên trong.

Tẩy trắng răng có nhiều dạng và phương pháp thực hiện khác nhau và theo đó thì tác dụng tẩy trắng răng cũng như các tác động đến răng miệng cũng khác nhau. Như vậy, tẩy trắng răng có tốt không tùy thuộc vào phương pháp thực hiện mà bạn lựa chọn.

Tẩy trắng răng có hại không bằng thuốc tẩy trắng?

Thuốc tẩy trắng răng khá phổ biến trên thị trường hiện nay với đa dạng các loại như gel tẩy trắng răng, miếng dán trắng răng, bút tẩy trắng, kem đánh răng làm trắng răng… So với các biện pháp tự nhiên, thuốc tẩy trắng có hiệu quả làm trắng răng cao hơn, nhanh hơn và như ý. Màu răng sẽ có những thay đổi rất rõ rệt.


Tuy nhiên, song song với sự thay màu của men răng. Cũng là quá trình bị bào mòn hoặc kích ứng của thuốc tẩy. Men răng có thể trắng lên nhưng đồng thời cũng có thể mỏng và yếu đi sau khi chịu tác động của thuốc. Mặc dù mang lại hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên, thuốc tẩy trắng cũng có thể gây hại hơn so với các biện pháp tự nhiên.
Tìm hiểu thông tin về tẩy trắng răng Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.