Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chỉnh sửa mũi hếch ở đâu an toàn


Sửa mũi hếch là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc giúp khắc phục tình trạng chiếc mũi ngắn, đầu mũi to, lộ ra ngoài. Có 2 kỹ thuật chỉnh sửa đó là sửa mũi để sửa mũi hếch bằng nâng mũi S line bọc sụn tự thân của chị em.
Cần tim hiểu về mũi hếch ?
Theo các bác sĩ thẩm mỹ, để có một chiếc mũi đẹp thường phải ứng dụng theo hai tiêu chí sau: phần dài của mũi có chiều dài bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt. Mũi làm cao, nhìn nghiêng đầu mũi phải cao nhất, góc mũi và môi  >90 độ. Đầu mũi thon gọn, che lấp được lỗ mũi.

Với những quy trình trên, một mũi được coi là ngắn, to và hếch nếu độ dài của mũi không đủ dài bằng 1/3 khuôn mặt. Sau đó, phần đầu mũi lại hếch lên trên, để lộ hai lỗ mũi rộng, nhìn thẳng trực diện có thể thấy rõ lỗ mũi, nhìn nghiêng có thể thấy lỗ mũi hướng lên trên.
Tìm hiểu thêm cười hở lợi
Đối với khách hàng mũi hếch nhẹ, trung tâm có thể dùng kỹ thuật tiêm Filler tiêm vào mũi để tăng lên đầu mũi, tạo dáng cánh mũi, giúp khách hàng có dáng mũi tự nhiên, cân đối và hài hòa cho gương mặt. Với kỹ thuật sửa mũi hếch này, chỉ mất 15 phút khách hàng đã có ngay dáng mũi đẹp mà không cần đụng đến dao kéo, xua tan căn bệnh tâm lý  sợ đau, không lo gặp hư hại.
Hiện nay các loại Filler thường được sử dụng là Restylane, Juvederm và Radiess…các chất này đều được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ... đã được Bộ Y tế cho phép nhập khẩu và cấp phép lưu hành. Thế nhưng, kỹ thuật này chỉ có thể kéo dài trong khoảng thời gian nhất định từ 12-18 tháng, sau đó chiếc mũi hếch của bạn lại trở về trạng thái như trước.
Sửa mũi hếch bằng sụn tự thân
Từ lâu, kỹ thuật nâng mũi hiệu quả và uy tín nhất để khắc phục lý do này là nâng mũi bằng sụn từ bản thân. Có nhiều loại sụn tự thân được kết hợp trong nâng mũi. Thế nhưng, với chị em bị mũi hếch, dùng sụn vách ngăn để kéo dài và điều chỉnh dáng mũi là phù hợp nhất cho mọi người. Loại sụn này liền khối, rất đảm bảo nên có thể làm trụ, nâng đỡ và kéo đầu mũi dài hơn.

Đặc biệt, loại sụn này có độ tương thích với mũi cao nên sẽ tạo được sự lâu dài sau khi nâng mũi. Đầu mũi được hoàn thiện bằng sụn bản thân sẽ thon dài nhất,không bị di chứng như : bóng đỏ, lỗ mũi có dáng hạt chanh hài hòa. Để sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo, các chuyên gia có thể kết hợp nâng cao, cắt cánh mũi trong quá thực hiện.
Chỉnh sửa mũi hếch ở đâu an toàn Reviewed by Unknown on 12 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.