Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi có thể bị biến chứng


Làm đẹp nâng mũi là thực hiện đơn giản, nhưng công dụng lại phụ thuộc rất nhiều vào chuyên môn, độ khéo léo của chuyên gia phẫu thuật và việc chọn lựa chất liệu độn mũi đảm bảo.
Tìm hiểu các tai nạn sau khi làm đẹp nâng mũi
Có thể bị nhiễm trùng
Khi nhiễm trùng, phần mũi sẽ bị sưng đau, đỏ, viêm, tiết mủ và có thể bị sốt ngay sau tuần đầu sau thực hiện làm đẹp. Khách hàng sau khi nâng mũi vẫn giữ thói quen dùng nước lạnh hắt vào mặt để rửa, khiến vết thương trong mũi bị thấm nước. Hoặc lâu lâu đưa tay vào mũi để ngoáy khi bị đau, ngứa… Ngoài ra, không khí ô nhiễm, nhiều vết bẩn, việc không đeo khẩu trang khi ra ngoài bụi bẩn của đường hoặc hít phải hóa chất độc hại sau làm đẹp cũng rất dễ làm cho vết thương nhiễm trùng sau khi đi thẩm mỹ Hàn Quốc.

Bị nghiêng, cong vẹo
Đây là những tại nạn bị gặp thường xuyên nhất. Tác động do bác sĩ thực hiện đặt mảnh ghép không đúng vị trí, khiến phần mũi làm bị lệch hoặc mảnh ghép không bám chắc vào đầu mũi. Những chiếc mũi có phần bị xương gồ, không thẳng, có sự co kéo hư hại của mô khi bao bồi quanh sụn cũng khiến mũi sai nghiêng, lệch sau làm đẹp. Ngoài ra, những nguyên nhân như vệ sinh mặt quá mạnh, bốc vác quá nặng hay tay chạm trực tiếp vào mũi khiến dễ bị hư hại.
Thông tin chi tiết cười hở lợi
Thủng đầu mũi
Nguyên nhân gây thủng đầu mũi đảm bảo khi mảnh ghép để ở trong mũi quá dài, làm căng da đầu mũi, khiến mũi bị hư hại. Việc áp dụng chất liệu mảnh ghép, chất độn không rẻ tiền, kém chất lượng gây nên hư hại, thủng đầu mũi. Với những khách hàng này, nếu người bệnh không đi thực hiện lấy miếng ghép ra ngay, rất dễ dẫn tới hoại tử chiếc mũi.
Lộ sống và đỏ da đầu mũi
Tác động làm lộ sống là do đặt sụn không đúng vị trí so với mũi trước phẫu thuật hoặc do da mũi quá mỏng nhưng thực hiện nâng sống quá cao. Tác nhân gây đỏ da đầu mũi có thể vì vật liệu độn đặt không đúng vị trí với da, gây tăng sinh mao mạch dưới da.

Để trách các tai nạn này, trung tâm sẽ phải gọt giũa vật liệu độn thật kỹ bằng các phương pháp hiện đại và cân nhắc việc nâng độ cao của mũi sao cho đảm bảo với gương mặt.
Nâng mũi có thể bị biến chứng Reviewed by Unknown on 11 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.