Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cuộn cánh vết và phẫu thuật cánh mũi khác nhau như thế nào ?


Chào bác sĩ, cánh mũi em khá xương mũi bè vì thế em muốn đi thu hẹp cánh mũi, em nghe đề cập thu gọn cánh mũi sở hữu 2 phương pháp là phẫu thuật cắt cánh mũi đồng thời cuộn cánh mũi. Em băn khoăn không biết cuộn cánh mũi cùng với đó cắt cánh mũi khác nhau ra sao, hiện tượng của em thì dùng công nghệ nào hiệu quả nhất, thời gian nghỉ ngơi bao lâu ?rất mong nhận được lời tham vấn của bác sĩ thẩm mỹ. Em xin cảm ơn. ( Diễm My – bình phước).

Bác sĩ thẩm mỹ tư vấn.
Chào các bạn diễm mỹ !
Cảm ơn bạn đã xem qua gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh cơ sở hàn quốc - giải phẫu thẩm mỹ hàn quốc 3d. Với băn khoăn cuộn cánh vết và cắt cánh mũi khác nhau là gì, thời gian nghỉ ngơi bao lâu của khách hàng, chúng tôi xin tư vấn để bạn như sau:
+ Cuộn cánh mũi đồng thời phẫu thuật cắt cánh mũi không giống nhau ra sao ?
Độn mũi có khả năng giải quyết được trường hợp vết bị tẹt, vết quá rẻ tuy nhiên đối v ới người có cánh vết quá xương mũi bè thì nâng cao sống mũi không phù hợp, thay vào đó chúng ta cần phải sử dụng công nghệ thu hẹp cánh mũi. Bây giờ, để phẫu thuật khép cánh mũi mang hai mí phương pháp là cuộn cánh mũi trong khoảng bên trong, phẫu thuật cánh mũi trong khoảng đường dọc bên ngoài và dùng chất chất độn. Trong ấy, việc tiêm chất làm đầy với các quý khách có cánh đường bè, không quá to, cánh đường mỏng đồng thời sống mũi không còn thấp nữa. Đối v ới vấn đề cánh mũi bè, dày, đầu mũi bị hếch, không hài hòa thì biện pháp tối ưu vẫn là giải phẫu.
Thông tin chi tiết thu gọn cánh mũi
Phẫu thuật thu hẹp cánh mũi gồm hai mí phương pháp sau khi cuộn cánh đường và cắt cánh mũi. Tùy vào đặc trưng riêng của cánh vết các bạn, bác sĩ thẩm mỹ sẽ đưa giải pháp phù hợp.
A, Xét về trường hợp mũi
Có tình trạng cánh đường quá dày đồng thời to thì do vậy áp dụng công nghệ cắt bớt cánh vết – phần cánh bị lấy nằm sát chân đường do vậy khách hàng không cần phải lo sẽ với mục đích có khả năng thẹo.
Có vấn đề cánh vết không quá to, mà phần lỗ mũi to thì y bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thu hẹp cánh mũi bằng kỹ thuật cuộn bên trong.
B, Xét về bước
Lấy cánh mũi: để cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh đường đồng thời má, sau đó lật nhẹ cánh vết lên, lấy bớt phần sụn cánh vết và lớp da bên ngoài nhờ dụng cụ chuyên dụng. Sau đó lỗ mũi đã tạo hình mũi theo đúng mong ước, chuyên gia thẩm mỹ sẽ vá bằng chỉ thẩm mỹ, đường bước cực nhỏ giấu trong rãnh đường.
Thông tin chi tiết nâng mũi ở đâu đẹp
Cuộn cánh mũi: bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ bên trong khoang miệng, khéo léo kéo chân mũi vào bên trong rồi dùng chỉ nha khoa khâu bóp 2 bên cánh mũi. Đồng thời hai bên cánh mũi sẽ được sử dụng lên cao khoảng 0,1 – 0,3mm để tạo lỗ mũi hình hạt chanh.
C, Xét về hiệu quả sau phẫu thuật
Giải pháp phẫu thuật cánh mũi được nghiên cứu đồng thời ứng dụng trước ấy, có bước bỏ bớt một phần da chùng nhão ở hai bên cánh mũi rồi nẹp lại với 1-2 mũi công đoạn ở khe mũi. Phương pháp này cho đường đẹp rạng rỡ sau khi 3 tuần. Bởi vì công nghệ này để lại vết thẹo lâu phục hồi, nên sau khi này những bác sĩ mới cho ra đời hình thức cuộn cánh mũi với hiệu quả cao hơn, hoàn hảo không gây ra sẹo sau khi phẫu thuật.
Phương pháp cuốn cánh đường mới chủ yếu để thu gọn cánh mũi trong khoảng phía bên trong, tạo dáng cánh vết thon đẹp và phù hợp. Cuộn cánh vết cho mũi chuẩn sau khi hai mí tuần cùng với đó nhanh phục hồi đường thương hơn phẫu thuật cánh mũi. Mọi bước thực hiện của nó, chỉ nằm quanh vùng da bên trong lỗ đường, do đó hậu phẫu sẽ không với mục đích lộ thẹo. Thế nhưng trong một tuần đầu, bạn yêu cầu chăm chút đường công đoạn theo chỉ định của bác sĩ để hạn chế tấy đau đồng thời để hiệu quả làm đẹp ổn định hơn.
+ Vì thế thu gọn cánh mũi nhờ phương pháp nào?
Tùy vào mong ước của từng các bạn cùng với đó hiện tượng đường ngày nay mà bác sĩ tư vấn kỹ thuật giải phẫu phù hợp nhất. Lợi thế của phương pháp cuộn cánh mũi là không để lại sẹo đồng thời không hề không dễ chịu hay đau đớn. Tuy nhiên, công nghệ này cũng có nhược điểm là chỉ kéo được phần chân cánh vết, phần cánh mũi ở bên ngoài không làm gọn được. Phẫu thuật cánh mũi tuy khắc phục được thiếu sót này nhưng đường thương lại lâu phục hồi hơn.
Thu hẹp cánh mũi bằng cắt cánh mũi, cuộn cánh mũi là tiểu phẫu đơn giản. Thời gian bắt tay chỉ mất khoảng từ 15 tới 20 phút. Sau khi bắt tay các bạn có thể ra về ngay, mọi sinh hoạt đều xảy ra bình thường mà không phải khôi phục. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ kê đơn thuốc và hướng dẫn khách hàng vệ sinh đường thương tại nhà. Trước lúc đường thương lành hẳn, yêu cầu tránh ăn hải sản với mục đích giảm nguy cơ sẹo. Các bạn sẽ được lấy chỉ sau 7-10 ngày đồng thời khi này dòng đường chúng ta đã tuyệt đối thông thường.


Cuộn cánh vết và phẫu thuật cánh mũi khác nhau như thế nào ? Reviewed by Unknown on 27 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.