Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số công nghệ nâng mũi an toàn

Nâng mũi S-line

Phương pháp nâng mũi S-line là một dạng chỉnh hình toàn diện cho phần mũi từ gọt xương mũi thon gọn, làm cao thân mũi, thu nhỏ mũi to, xử lý phần đầu mũi, giúp mũi có dáng cong chữ S hoàn hảo. Phương pháp nâng mũi S-line có 2 loại:
– Sụn nhân tạo và S-line kết hợp sụn tự thân :
Kỹ thuật này là dạng phổ biến nhất, nguyên bản của phương pháp nâng mũi S-line. Sụn nhân tạo sẽ được đặt ở phần thân mũi nhằm nâng cao sóng mũi, còn sụn tự thân có vai trò bao bọc như 1 tấm đệm bảo vệ phần đầu mũi, tránh hiện tượng bóng đỏ, lộ sóng hay thủng da đầu mũi.
Thông tin chi tiết thu gọn cánh mũi
– S-line hoàn toàn bằng sụn tự thân
Kỹ thuật này dành cho những người có da mũi mỏng, không thích hợp với sụn nhân tạo. Sụn tự thân thường lấy từ sụn vành tai, sụn sườn…do sụn có khả năng tương thích cao, không gây phản ứng loại thải. Quá trình lấy sụn và cấy sụn vào mũi rất đơn giản, nhẹ nhàng, không để lại sẹo.
Nâng mũi Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật nâng mũi này đơn giản hơn S-line, rất lý tưởng cho những chiếc mũi đã có dáng sẵn (không quá thấp, không quá to). Sụn nhân tạo được sử dụng cho kỹ thuật này là sụn đầu mềm Hàn Quốc, được đúc theo tiêu chuẩn khuôn có sẵn với nhiều kích thước khác nhau, có cấu trúc rất hài hòa cho từng loại mũi. Sụn nhân tạo sẽ được đóng gói niêm yết riêng từng sản phẩm. Khi thăm khám, dựa vào cấu trúc mũi và độ cao mong muốn, bác sĩ sẽ chọn ra loại sụn và kích cỡ sụn phù hợp nhất với bạn. Phần đầu mũi được bao bọc bằng sụn tự thân để chống biến chứng sau phẫu thuật và mang lại sự hài hòa cho khuôn mặt.
Thông tin chi tiết nâng mũi ở đâu đẹp
Nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật thẩm mỹ mũi tối ưu cho chiếc mũi đẹp tự nhiên với mảnh sụn ghép được lấy từ chính cơ thể của khách hàng bọc vào đầu mũi, được gọi là sụn tự thân. Sụn tự thân có thể là sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn…được xem là chất liệu sinh học định hình tự nhiên nhất, thân thiện và an toàn nhất với cơ thể người.
Phương pháp này sử dụng sụn tự thân, đặc biệt là sụn vành tai để bọc đầu mũi nhằm đưa đầu mũi cao lên, giúp mũi thẳng và đầu mũi được cải thiện, không bị bóng hoặc bào mòn theo thời gian. Nâng mũi bọc sụn hiệu quả trong các trường hợp đầu mũi hơi thấp. Vì sụn vành tai có quán tính tự nhiên nên khi bọc quanh đầu mũi sẽ giúp đầu mũi có một độ cong tự nhiên nhất. Đồng thời sụn tai sẽ kết hợp với đầu mũi trở thành một khối thống nhất, đảm bảo độ bền lâu dài.


Một số công nghệ nâng mũi an toàn Reviewed by Unknown on 23 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.