Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi bằng filler nhờ Juvederm


Các giải pháp thẩm mỹ nâng mũi truyền thống tuy xóa bỏ được mọi khiếm khuyết về mũi, mặc dù vậy vẫn gây tâm lý sợ sệt ở một số người sợ phẫu thuật. Nâng mũi bằng filler có Juvederm hay còn gọi là tiêm filler thực sự là sáng kiến khoa học tuyệt vời, sở hữu ý nghĩa lớn lao trong ngành nghề thẩm mỹ, mang lại độn mũi nhanh chỉ trong 10 phút đồng thời tuyệt đối an toàn.

Điểm nổi trội của việc nâng mũi bằng chất làm đầy tại Hàn Quốc 3D
Mũi không còn thấp nữa thanh thoát như sao Hàn
Đặc điểm của công nghệ này là lúc dùng filler vào sống vết, bác bỏ sỹ với quá trình cố định với mục đích điều chỉnh theo đúng độ cao thích hợp nhất với nét mặt. Sau đó Juvederm sẽ từ trong khoảng đông đặc, mang đến sống mũi cong mềm khi không, không hề thô cứng như chất liệu silicon truyền thống. Vì đây là hợp chất khá là hồi phục tính do vậy khi thực hiện phương pháp này không hề lộ da đỉnh mũi, ko khiến căng da đỉnh mũi, cho vẻ đẹp toàn diện tới từng mini mét.
Thông tin chi tiết má lúm đồng tiền
Thời kỳ bắt đầu cực mau chóng
Sau khi đi xem xét và đo vẽ chuẩn mực cấu trúc mũi, những bác bỏ sỹ chỉ bắt tay 1 vết tiêm nhỏ đồng thời điều sửa dáng mũi nhanh cho đến khi chất liệu đông đặc. Thời kỳ tiến hành nâng mũi với công nghệ này chỉ kéo dài khoảng 10 phút, ngay thức thì các bạn sẽ sở hữu cái đường hài lòng mà không phải nghỉ dưỡng.
Không lộ vết tích can thiệp thẩm mỹ
Nâng mũi bằng chất làm đầy có Juvederm là kỹ thuật xâm phạm tối thiểu, ngay sau khi tiến hành nâng mũi, bạn cũng không dễ lòng phát hiện dấu vết thẩm mỹ vì chỉ để lại 1 chấm màu rất nhỏ. sau khoảng 2 ngày, chấm nhỏ này cũng được làm cho bình phục triệt để.
Hướng dẫn chăm nom sau giải phẫu.
Trước khi tiêm, khách hàng do vậy giảm thiểu dùng Aspirine hay các dòng kháng viêm khác trong vòng 2 tuần với mục đích tránh gây làm cho sưng tấy vị trí tiêm.
+ Sau khi tiêm, các bạn không nên massage hoặc tác động mạnh ở vùng sử dụng chất độn trong khoảng 4 giờ
.+ Không xông hơi, không tắm nước hot hoặc gặp mặt có tia uv trong khoảng 24h.
+ Hạn chế tập thể dục rộng rãi đồng thời ko lấy rượu, bia hoặc các thức uống mang cồn trong 24h. sau thời gian ấy, bạn có xác xuất sinh hoạt bình thường với cái mũi xinh như sao Hàn rồi.


Nâng mũi bằng filler nhờ Juvederm Reviewed by Unknown on 08 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.