Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình phẫu thuật nâng mũi


Với những người làm ăn thành đạt muốn có một sắc thái khuôn mặt thật rạng ngời, duyên dáng để hoàn hảo khi gặp gỡ mọi người, để tạo nhiều mối bạn bè, khát khao có chiếc mũi đẹp để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân, mà không cần tiến hành thẩm mỹ làm đẹp.  Và những điểm tốt dành cho các phụ nữ đó là sử dụng công nghệ nâng mũi của thẩm mỹ Hàn Quốc để tái tạo lại những khuyết điểm của mũi làm cho tổng thể sắc đẹp mình trở nên hoàn hảo hơn.

Chất làm đầy giải quyết những điểm xấu phần mềm trên chiếc mũi
Sự phát triển của các kỹ thuật nâng mũi
Thực tế bởi từ những mong muốn của mọi người, các Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cho ra đời và đi lên của phương pháp thẩm mỹ hiện đại đã làm xuất hiện thêm nhiều công nghệ nâng mũi mới với những điểm tốt ngày càng hiện đại khắc phục của phương pháp cũ. Ngoài những kỹ năng tiến hành sửa mũi trước đây như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi s line… Bây giờ đã xuất hiện thêm những công nghệ  nâng mũi không dao kéo bằng các chất liệu như :  filler, botox… giúp phát triển tối đa hiệu quả làm đẹp với tiêu chí nhanh gọn, đảm bảo và hiệu quả.
Thông tin chi tiết má lúm đồng tiền
Những Công nghệ phẫu thuật nâng mũi hiện nay:
1.      Nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi bọc sụn là quy trình làm thẩm mỹ mũi cực chuẩn cho ra lò một chiếc mũi đẹp tự nhiện với mảnh sụn ghép thực hiện từ chính cơ thể của khách hàng bọc vào đầu mũi, được gọi là sụn tự thân. Sụn tự thân có thể là lấy chính ở khách hàng có thể là sụn sườn, sụn vách ngăn…được xem là chất liệu silicon định hình an toàn, đảm bảo nhất với mọi người của chị em không bị bóng hoặc đảm bảo bền theo thời gian. Với công nghệ này này hiệu quả trong các chị em có mũi hơi thấp. Vì sụn vành tai có cấu trúc là không đẹp nên khi bọc quanh đầu mũi sẽ giúp đầu mũi có một độ cong đẹp an toàn nhất. Đồng thời sụn tai sẽ ứng dụng với đầu mũi trở thành một điểm hài hòa với tổng thể, đảm bảo độ bền lâu dài.
2.      Nâng mũi s line
Kỹ thuật nâng mũi s line là một bước tiến hành toàn diện cho phần mũi trở nên tự nhiên, làm cao thân mũi, thu nhỏ đầu mũi, phẫu thuật phần đầu mũi, giúp mũi có dáng cong chữ S tuyệt mỹ. Hai công nghệ nâng mũi phổ biến nhất hiện nay là : Công nghệ nâng mũi S line cơ bản, nâng mũi S line cấu trúc.
3.      Nâng mũi Hàn Quốc
Phương pháp nâng mũi hàn quốc này không quá đơn giản, rất lý tưởng cho những chị em có chiếc mũi đã có hình dáng sẵn (không quá thấp, không quá to). Phương pháp này tạo được sử dụng cho kỹ thuật này là sụn đầu mềm có bắt nguồn từ Hàn Quốc, được đúc theo đảm bảo khuôn có sẵn và có nhiều hình dạng khác nhau, sụn có cấu rất tự nhiên cho từng loại mũi.
4.      Công nghệ nâng mũi không phẫu thuật

Kỹ thuật phẫu thuật không dao kéo bằng chất làm đầy filler đặc biệt đảm bảo với người sử dụng bởi tính chất an toàn cao hơn cơ thể người. Chỉ bằng một mũi tiêm vào mũi sao cho đầy những lỗ hõm một cách tuyệt vời, giúp dáng mũi được đẹp đẽ hơn.
Quy trình phẫu thuật nâng mũi Reviewed by Unknown on 13 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.