Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi không bằng chỉ không phẫu thuật


Nâng mũi không thực hiện bằng kỹ thuật Filler là kỹ năng tối ưu hóa nhất hiện nay giúp các mọi người ngại dao kéo có được chiếc mũi cao đảm bảo và thon gọn, hài hòa trên khuôn mặt. Công nghệ này được phẫu thuật đơn giản, sau khi bôi thuốc tê vào vùng mũi để bạn không có cảm giác đau, chuyên gia sẽ tiêm trực tiếp chất làm đầy vào phần mũi cần làm. Chỉ sau 10 đến 15 phút là khách hàng sẽ sở hữu một chiếc mũi cao với đầu mũi thon gọn, mảnh mai.

Nâng mũi không phẫu thuật duy trì được bao lâu?
Nâng mũi không mổ xẻ bằng Filler là kỹ thuật mà các trung tâm sẽ tiêm một lượng Filler đã được nghiên cứu từ trước để giúp sống mũi của mọi người được nâng cao và đầy đặn hơn. Đây là phương cách sử dụng rất an toàn, không dị ứng và không hề đau nên từ lâu được áp dụng rất rộng rãi tại các cơ sở thẩm mỹ Hàn Quốc.
Thông tin chi tiết má lúm đồng tiền
– Nâng mũi không phải dùng đến dao kéo bằng tiêm chất làm đầy filler là biện pháp đảm bảo cho những phụ nữ muốn mũi đẹp nhưng lại sợ đau đớn mà lại nhanh, không sẹo, không chảy máu. Ngoài ra, chi phí thấp hơn so với đảm bảo nâng mũi phẫu thuật.
Thời gian ổn định của việc nâng mũi không dao kéo bằng Fillerkhoảng 1 đến 2 năm. Nếu muốn đảm bảo dáng mũi như ý muốn, mọi người phải tiêm lại. Ngoài ra, không thể đảm bảo được những điểm xấu như đầu mũi, cánh mũi to bè, mũi hếch, mũi khoằm.

Những lưu ý khi làm mũi không phẫu thuật bằng Filler là phải luôn đảm bảo rằng chất làm đầy có xuất xứ rõ ràng và còn hạn. Không dùng các phần hộp đã mở sẵn và mất tem bảo vệ, tránh nguy cơ hàng giả trên thị trường. Chất phải làm trong danh sách được cấp phép sử dụng tại Việt Nam. Ngoài ra, bác sĩ nói rõ sản phẩm chất làm đầy áp dụng trước khi phẫu thuật.
Nâng mũi không bằng chỉ không phẫu thuật Reviewed by Unknown on 11 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.