Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bài thuốc dân gian điều trị dứt điểm viêm xoang


Một chiếc mũi đẹp, trước tiên phải là một chiếc mũi khỏe. Bởi vậy, nếu có ý định thẩm mỹ thay đổi dáng mũi, bạn nên chữa khỏi mọi chứng bệnh đã nhé! Và tủ thuốc dân gian điều trị dứt điểm viêm xoang sẽ hữu ích cho rất nhiều người đấy.
Viêm xoang là chứng bệnh mãn tính xảy ra ở xoang mũi, gây ra tình trạng nghẹt mũi và đờm vướng ở cổ rất khó chịu. Nếu để lâu, dịch nhày sẽ có mùi hôi, tanh ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh. Do đó, trước khi áp dụng bất kì phương pháp thẩm mỹ nào, Bác sĩ của Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D khuyên các bạn nên điều trị dứt điểm bệnh lý mũi này.
Nếu bạn đã thử nhiều loại thuốc Tây mà không thuyên giảm, thì có thể sử dụng tủ thuốc dân gian điều trị dứt điểm viêm xoang dưới đây:
Tân di
Tân di là một vị thuốc dân gian được dùng để điều chế nhiều thang thuốc trị bệnh rất hiệu quả, trong đó có chứng viêm mũi dị ứng. Bạn hãy chuẩn bị nguyên liệu và thực hiện theo 3 cách sau:

Tân di – bài thuốc dân gian điều trị dứt điểm chứng xoang
- Luộc chính 9g tân di và 3 quả trứng gà, rồi chắt lấy nước uống
- Dùng nồi đất sắc 9g tân di,15g ké đầu ngựa và 6g bạc hà lấy nước uố Còn bã thuốc đem sắc tiếp cho đến khi nước sánh lại, bạn hòa với nước ép củ hành rồi nhỏ trực tiếp vào mũi.
- Sắc 9g tân di, 30g hồng đằng lấy nước uống.
- Trên đây là 3 cách điều chế thuốc trị viêm xoang từ thảo dược tân di, các bạn hãy chăm chỉ uống và nhỏ thuốc để mau chóng khỏi bệnh.
Thông tin làm đẹp:
Gừng tươi và củ hành khô
Bài thuốc này thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần giã 2 nguyên liệu này thật nhuyễn, rồi lọc lấy nước. Sau đó, hòa thật đều nước gừng và nước hành với nhau, để nhỏ trực tiếp vào mũi. Kiên trì nhỏ thuốc liên tục ngày 3 – 4 lần, sau 5 tuần là bệnh bớt thấy rõ.
Râu ngô và đương quy vĩ
Chuẩn bị 120 gr râu ngô tươi và 30 gr đương quy vĩ. Sau đó, râu ngô đem phơi khô rồi cắt thành đoạn ngắn. Còn đương quy vĩ rang sơ và cũng cắt thành sợi nhỏ.

Cho cả 2 vị thuốc này vào bình kín, rồi sau sắm một cái tẩu mới, bỏ thuốc vào hút như hút thuốc lá sợi. Chăm chỉ mỗi ngày hút 5 -7 lần, sau 2 tuần bệnh sẽ thuyên giảm đáng kể.
Hoa ngũ sắc
Hoa ngũ sắc là vị thuốc tuyệt vời trong tủ thuốc dân gian điều trị dứt điểm viêm xoang. Bạn tìm lấy 10 bông hoa ngũ sắc tím tươi, rửa thật sạch rồi nghiền nát và ngâm trong 10ml cồn 70 độ. Sau đó, bạn lọc qua gạc y tế để lấy nước cốt màu xanh. Khi dùng, bạn dùng bông gòn tẩm ướt thuốc rồi đặt vào lỗ mũi, mỗi bên 10 phút.
Hạt lạc – Vị thuốc đặc biệt trong tủ thuốc dân gian điều trị dứt điểm viêm xoang
Cách trị viêm xoang bằng hạt lạc rất độc đáo và lạ. Bạn lấy 7 – 9 hạt lạc bỏ vào hộp sắt, rồi đậy kín miệng hộp bằng giấy, nhớ là trừ lại một lỗ nhỏ. Sau đó, đặt hộp sắt lên bếp và dùng khói bốc lên từ lỗ nhỏ để xông mũi. Đây là bài chữa bệnh bằng mẹo, nên bạn chỉ cần thực hiện 1 lần/ 1 ngày.
Vỏ quả vải
Trong tất cả các bài thuốc trị viêm xoang, có lẽ cách dùng vỏ quả vải là đơn giản nhất. Bạn lấy vỏ quả vải đã sấy khô nghiền bột và đựng trong bình. Mỗi ngày, bạn lấy một ít bột hít vào trong mũi.
Cứ làm như vậy trong khoảng thời gian dài, mũi của bạn sẽ bớt ngạt và chứng viêm giảm dần.
Mật ong và tỏi
Giã nát tỏi để lấy nước cốt, rồi đem pha với mật ong nguyên chất theo tỷ lệ 1:2 tức là 1 tỏi và 2 mật ong. Trước khi dùng thuốc, bạn hãy rửa mũi thật sạch bằng nước muối, lau khô. Sau đó, dùng bông nhúng vào dung dịch mật ong và tỏi rồi nhét vào trong mũi. Với bài thuốc này, bạn chỉ cần thực hiện khoảng 1 tuần đã cho hiệu quả rõ rệt
Hi vọng rằng, tủ thuốc dân gian điều trị dứt điểm viêm xoang mà chúng tôi chia sẻ phần nào giúp các bạn thoát khỏi sự hành hạ của chứng bệnh này. Những bài thuốc này không thể cho kết quả tức thời, nên bạn phải hết sức kiên trì thực hiện.


Bài thuốc dân gian điều trị dứt điểm viêm xoang Reviewed by Unknown on 06 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.