Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao cần phải nâng mũi bằng Filler

Thực hiện thẩm mỹ nâng mũi đẹp lên chỉ trong 10 phút không cần phải dao kéo, không đau đớn mà còn đẹp, nhẹ nhàng như các diễn viên được nâng mũi Hàn Quốc là một trong những điểm tốt của phương pháp filler.
Một chiếc mũi cao, hài hòa là điểm nhấn đặc biệt ở tổng thể của khuôn mặt. Mũi cũng chính là trục đảm bảo cho một diện mạo hài hòa. Song, không chị em nào cũng may mắn được sinh ra với chiếc mũi đẹp. Khá khách hàng luôn tự ti với chiếc mũi thấp, tẹt và kém nổi bật.
Thông tin chi tiết:
Có khá nhiều công nghệ giúp bạn khắc phục tình trạng này. Thế nhưng, những công nghệ làm đẹp không có sự can thiệp của dao kéo vẫn được cho là an toàn hơn. Cùng sự xuất hiện của phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật là chất làm đầy có tên filler. Những điểm xấu về chiếc mũi sẽ được khắc phục một cách hiệu quả, nhanh chóng và hiệu quả với chất này.
Filler là chất làm đầy không lâu dài, với thành phần chính là nước muối hoạt chất. Chất này có cấu trúc đảm bảo như hyaluronic acid hài hòa trong cơ thể con người nên có mức độ tương thích khá cao. Hyaluronic acid có khả năng kết hợp với nước, có thể hoạt động như một chất bôi trơn và giảm xóc ở các bộ phận chuyển động của cơ thể như khớp, hỗ trợ việc vận chuyển các chất dinh dưỡng và điều chỉnh cân bằng nước trong da.
Filler giúp mũi thấp, lõm trở nên cân đối với khuôn mặt của bạn chỉ sau 60 phút thực hiện.
Filler có hiệu quả giúp nâng cao sống mũi, đầu mũi, xóa khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy, chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn được tròn trịa hơn, cân đối và thon thả hơn.
Thực hiện cách nâng mũi bằng filler là công nghệ tiêm trực tiếp một chất lỏng đậm đặc vào những chỗ  mong muốn cải thiện như sống mũi, chóp mũi…  Filler không có khả năng chạy từ chỗ này sang chỗ khác nên khi tiêm vào da sẽ cho công dụng chính xác ngay vùng cần điều trị. Vì thế mũi sẽ giữ được độ cao, thẳng, đầy đặn như ý muốn, tự nhiên, cân đối với khuôn mặt, không để lại hư hại, không bị biến dạng hoặc cong vẹo nếu như bị va đập hay chấn thương.
Mũi tiêm dùng để đưa filler vào mũi rất nhỏ nên không để lại sẹo. Chỉ sau một lần thực hiện kéo dài vài phút, bạn có thể sở hữu chiếc mũi cao, thẳng đẹp.Hiệu quả duy trì từ 6 đến 18 tháng tùy loại filler.
Tiêm filler không chảy máu, sưng đau nên bạn không mất thời gian tĩnh dưỡng tại nhà.

Vì sao cần phải nâng mũi bằng Filler Reviewed by Unknown on 05 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.