Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Căng da mặt vùng thái dương


Căng da thái dương cắt bỏ triệt bỏ nếp nhăn, đường chân chim mang lại làn da căng mịn đồng thời tự nhiên cho khách hàng. Đây là phẫu thuật nhỏ nhẹ nhàng nhằm trẻ hóa nửa trên gương mặt, ko xâm lấn, không gây ra sẹo mà triệt bỏ thẩm mỹ vô cùng với lý tưởng.

Dưới tác động của bụi bẩn, tia uv và những yếu tố như stress, thời gian, hoocmone,…làn da của các bạn biểu hiện những biểu hiện của sự lão hóa sớm, làm cho khuôn mặt trở nên mỏi mệt và già nua. Căng da thái dương là biện pháp thích hợp loại bỏ các vết chân chim và nếp nhăn sần sùi, trả lại nét mặt rạng ngời đồng thời mịn màng.
Thông tin chi tiết má lúm đồng tiền
Căng da thái dương
Căng da mặt vùng thái dương hay còn gọi là căng da thái dương là 1 phẫu thuật nhỏ đơn giản, nhằm khắc phục những nếp nhăn ở nửa nét mặt trên (từ mũi đến phần chân tóc của trán). Kỹ thuật căng da vùng thái dương là phẫu thuật nội soi nên giảm thiểu tối đa thủ tục xâm phạm và cắt chỉnh.
Bác sĩ sẽ mở 1 đường mổ nhỏ khoảng 1cm cách tai 3cm để đem trang bị nội soi vào vùng cần phải căng da mà ko khiến cho ảnh hưởng đến những dây thần kinh, không làm cho biến hình dáng nét mặt. Sau đó, bác sĩ thẩm mỹ nhẹ nhõm đóng kín đường rạch bằng chỉ thẩm mỹ với mục đích nhất định vùng phẫu thuật.
Đối tượng hài hòa với căng da thái dương
Căng da thái dương là giải pháp tính thẩm mỹ đem lại trẻ hóa làn da nửa trên nét mặt an toàn đồng thời phù hợp có những trường hợp:
+ Nam, nữ đủ 18 tuổi với nhu cầu làm đẹp
+ Da nửa trên nét mặt (kể từ mũi) bị nhăn nheo, trùng nhão hoặc chảy xệ
+ Đuôi mắt bắt đầu xuất hiện đường chân chim
Việc sử dụng thành tựu kỹ thuật căng da vùng thái dương đã để nhiều khách hàng trẻ thoát khỏi nỗi ám ảnh “lão hóa sớm”, không còn tự tin có vẻ mặt căng mịn cùng với đó mềm mại.


Căng da mặt vùng thái dương Reviewed by Unknown on 28 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.