Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thẩm mỹ nâng ngực bằng filler là gì?


Nâng ngực bằng Filler là công nghệ thẩm mỹ ngực không phẫu thuật được rất nhiều khách hàng sử dụng. Mặc dù, kỹ thuật tiêm chất làm đầy filler đã có từ rất lâu nhưng vẫn là chủ đề được công chúng quan tâm. Vậy, bản chất của phương pháp này là gì? Bác sĩ của Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ làm sáng tỏ vấn đề này.
Bên cạnh những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ như nâng ngực bằng mỡ tự thân, độn ngực bằng túi Silicon sinh học định hình, chúng ta còn nghe nhắc nhiều đến kỹ thuật tiêm chất độn ngực gọi là Filler. Theo đánh giá của các Chuyên gia, công nghệ này cũng mang lại những kết quả thẩm mỹ đáng kể.
Vậy nâng ngực bằng Filler là gì?
Nâng ngực bằng filler là phương pháp làm tăng kích thước đôi gò bồng đảo bằng cách tiêm filler – chất làm đầy vào khuôn ngực. Phương pháp này đã phần nào giúp chị em phụ nữ sợ dao kéo có thể tự tin chỉnh sửa vòng 1 khiêm tốn của mình.

Bác sĩ của Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cho biết: Filler là chất làm đầy được cấu tạo từ bộ khung phân tử Polyamide, có cấu trúc không gian ba chiều gần giống Collagen. Chất làm đầy này chứa lượng nước muối sinh lý lên tới 98% khối lượng sản phẩm nên được đưa vào sử dụng trong công nghệ làm đẹp với các công dụng như: Căng da, xóa nếp nhăn, làm đầy, làm căng mọng môi, má, căng mông, nâng mũi, nâng ngực.
Thông tin chi tiết hút mỡ nách
Khi chất filler này được tiêm vào ngực, các mô nước sẽ liên kết với nhau làm tăng kích cỡ và săn chắc vòng ngực. Nhờ vậy, “núi đôi” của chúng ta sẽ căng tràn nhanh chóng và tự nhiên.
Nâng ngực bằng filler rất an toàn và không gây kích ứng, không sẹo và không để lại bất kì biến chứng nào sau khi bơm vào khoang ngực. Có thể nói, phương pháp này hội tụ được rất nhiều ưu điểm
+ Mang lại dáng ngực đẹp tự nhiên và kết quả nâng ngực được duy trì trong khoảng thời gian khá dài.
+ Không sử dụng các thủ tục xâm lấn nên tạo được tâm lý an tâm cho khách hàng khi tiến hành nâng ngực.
+ Chỉ với một lượng nhỏ dung dịch Filler đã có thể mang lại cho bạn một vòng một đầy đặn và căng tròn như ý.
Sau khi nâng ngực bằng Filler, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường và chỉ cần tránh vận động mạnh trong một vài ngày. Tuy hiệu quả không thể so sánh được với phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng đây cũng là giải pháp làm đẹp đáng được chúng ta lưu tâm.
Thông tin chi tiết nhấn mí mắt
Các loại chất làm đầy Filler
Chất liệu Filler rất đa dạng và phong phú, bao gồm Dermaheal Filler, Aquafilling, Esserdem, Perfectha, Restylane có thể giải quyết được nhiều khuyết điểm trên cơ thể của chúng ta như:
+ Tạo hình mô mềm như xóa các nếp nhăn quanh mắt, các nếp nhăn trên trán,…
+ Làm đầy mô tại các vùng trên mặt như tạo hình mũi, tạo hình cằm,…
+ Tạo hình đường cong bao gồm tạo hình vú, tạo hình mông,…
Với tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ khá cao, nâng ngực bằng Filler đã trở thành một trong những phương pháp tạo hình được khách hàng ưu chuộng.

Tùy nhiên, bạn phải tiêm bổ sung theo chỉ dẫn của Bác sĩ khi thể tích chất độn bị giảm ảnh hưởng đến dáng ngực. Và tùy vào nhu cầu cũng như thể trạng của mỗi người, Bác sĩ sẽ tư vấn chất làm đầy phù hợp nhất với bạn.
Thẩm mỹ nâng ngực bằng filler là gì? Reviewed by Unknown on 15 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.