Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân


“Khuôn trăng đầy đặn – Nét ngài nở nang” là chuẩn mực cái đẹp mà người phụ nữ dù ở quá khứ hay hiện tại đều hướng tới. Chính vì vậy, nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân đã ra đời giúp thõa mãn niềm mong ước chính đáng đó của phái yếu.
Nâng ngực bằng mỡ tự thân an toàn và đẹp tự nhiên là giải pháp hiệu quả cho những khuôn ngực nhỏ và có phần chảy xệ.

Lưu ý khi lựa chọn vị trí đặt đường mổ nâng ngực
Khi lựa chọn vị trí đặt đường mổ nâng ngực, chúng ta cần lưu ý những vấn đề quan trọng như sau:
+ Với những phụ nữ chưa sinh con mà quầng vú nhỏ, nhạt màu, sẹo sau mổ dễ thấy nếu rạch da trên vùng ngực. Trường hợp này nên chọn đường mổ trong hố nách.
Thông tin chi tiết: hút mỡ nách
+ Nếu quầng vú lớn, sẫm màu thì đường mổ quanh quầng vú hoặc chân núm vú lại giấu sẹo tốt hơn cả. Đường mổ nếp lằn dưới vú để lại sẹo kín đáo nếu ngực hơi xệ, ngấn dưới vú rõ.
+ Việc lựa chọn vị trí sẹo mổ không chỉ phụ thuộc các đặc điểm giải phẫu ngực nói trên mà còn phụ thuộc vào tâm lý của từng khách hàng. Để đưa được túi độn ngực vào khoang ngực, phải có một đường vào đủ dài để đưa túi độn ngực đi qua. Độ dài đường rạch tùy thuộc vào cấu tạo cũng như kích thước túi độn ngực: túi nước biển hay túi gel, túi trơn hay túi nhám, túi to hay nhỏ…
+ Nếu sử dụng túi nước biển, Bác sĩ chỉ cần đưa vỏ túi vào khoang ngực, sau đó mới tiến hành bơm phồng túi bằng nước biển. Trong trường hợp này, chỉ cần vết rạch dài 1-2cm là đủ, do vậy sẹo mổ thường ngắn và kín đáo. Nếu sử dụng túi gel thì độ dài đường rạch tùy thuộc vào kích cỡ túi được đặt. Với túi độn dưới 250cc, chỉ cần đường rạch 2 – 2,5cm là đủ. Ngược lại, với túi lớn trên 350cc cần đường mổ dài trên 3cm.
Thông tin chi tiết: gọt mặt v line
+ Độ dài đường mổ còn phụ thuộc vào việc túi gel được sử dụng là túi trơn hay túi nhám. Thông thường, túi trơn do có độ ma sát ít hơn túi nhám, dễ đưa vào hơn do vậy cần đường mổ ngắn hơn.

Trên đây là những thông tin cũng như lưu ý khi lựa chọn vị trí đặt đường mổ nâng ngực. Các bạn nên tham khảo ý kiến Bác sĩ để có được đường mổ an toàn và thẩm mỹ nhất.
Nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân Reviewed by Unknown on 09 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.