Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cẩn trọng khi căng da trán


Căng da trán là biện pháp mà nếu làm đúng kĩ thuật sẽ giúp trẻ ra đến 10 tuổi và thậm chí hơn nữa. Nhưng để đạt được hiệu quả này không phải là đơn giản. Các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng nên có tâm lí cẩn trọng khi căng da trán, để tìm cho mình nơi thực hiện đảm bảo an toàn và hiệu quả.
Đã có rất nhiều ca căng da trán thành công minh chứng cho hiệu quả của phương pháp này. Thế nhưng có phải đến bất cứ cơ sở nào hay thực hiện bất cứ kỹ thuật nào cũng đem lại hiệu quả như nhau? Và căng da trán có để lại tai biến gì không?
Cẩn trọng khi căng da trán với những tai biến có thể xảy ra
Căng da trán là một trong những biện pháp thẩm mỹ ít xâm lấn sâu vào da. Nhưng thế không có nghĩa là không có tai biến nào xảy ra.
Hiện tượng nhẹ có thể là sưng, đau hay phù nề vùng da mặt sau khi thực hiện căng da. Có thể kéo dài vài ngày hoặc lâu hơn. Ngoài ra còn có thể có tình trạng nhiễm trùng vết thương, cơ mặt bị đơ, bầm máu dưới da…

Nặng hơn là những dấu hiệu như liệt một vùng cơ mặt, các dây thần kinh ở trán cũng có thể bị tổn thương làm cho bệnh nhân không nhướng mày lên được.
Những nguy cơ này có thể loại trừ được nếu như bạn cẩn trọng khi căng da trán, chọn thực hiện ở những trung tâm chất lượng, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Còn ngược lại khi quyết định căng da trán mà không chịu tìm hiểu kĩ uy tín của trung tâm đó, rất có thể bạn sẽ gặp những tai biến nguy hiểm.
Thông tin chi tiết:
Căng da nội soi giúp hạn chế tối đa tổn thương
Căng da trán có thể được thực hiện bởi nhiều kỹ thuật, như căng da bằng chỉ, căng da phẫu thuật, căng da nội soi… Mỗi kỹ thuật đều sẽ đem lại những hiệu quả riêng biệt. Tuy nhiên căng da nội soi sẽ giúp hạn chế tối đa những thương tổn cho cơ thể hơn các biện pháp khác.
Để tác động đến lớp mô dưới da, biện pháp phẫu thuật thông thường sẽ rạch những đường rạch dài, do đó thường sẽ gây đau hay để lại sẹo. Tuy nhiên phương pháp phẫu thuật nội soi chỉ rạch những đường rất nhỏ, khoảng 1cm để đưa ống nội soi vào. Camera ở đầu ống sẽ chuyển hình ảnh cấu trúc da lên màn hình lớn, nhờ đó bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác chuẩn xác và nhanh chóng hơn.


Ngoài ra khoảng bóc tách da của biện pháp nội soi cũng có thể rộng, nhưng là ở dưới da, và lực căng tác động dưới mô có tác dụng cố định lại phần da bị lỏng lẻo, chùng nhão một cách hiệu quả. Biện pháp này sẽ giúp thương tổn trên da ít hơn, đặc biệt không gây xâm lấn đến các dây thần kinh quan trọng trên vùng trán. Cẩn trọng khi căng da trán bằng cách lựa chọn phẫu thuật nội soi sẽ giúp cho kết quả thẩm mỹ như ý.
Cẩn trọng khi căng da trán Reviewed by Unknown on 04 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.