Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cắt môi dày thành môi mỏng giá bao nhiêu?


Bạn đang muốn thực hiện phẫu thuật cắt môi dày thành môi mỏng nhưng băn khoăn chi phí bao nhiêu, có đắt không? Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề cắt môi dày thành môi mỏng giá bao nhiêu để bạn có những thông tin cần thiết trước khi thực hiện.
Cắt môi dày thành môi mỏng giá bao nhiêu?
Nhu cầu cắt môi mỏng hiện nay rất lớn, nhất là đối với những người có làn môi dày, sậm màu, môi lệch không hài hòa với khuôn mặt. Đôi môi không được gọn gàng thường khiến chị em khó khăn trong việc lựa chọn màu son, loại son cũng như trang điểm cho phù hợp với tổng thể gương mặt.

Với những chị em mong muốn có làn môi mỏng gọn gàng, thì phẫu thuật môi dày thành môi mỏng tại Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là biện pháp hiệu quả, giúp bạn có được đôi môi quyến rũ, cân đối với gương mặt.
Thông tin chi tiết hút mỡ nách
Để thu mỏng môi, bác sĩ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ tiến hành kiểm tra, đo đạc và vẽ hình phần môi cần bỏ đi, rồi tạo một đường mổ nhỏ nằm ở ranh giới phần môi khô và môi ướt để loại bỏ phần môi dư nhằm thu gọn môi lại. Đối với trường hợp môi quá dày, sẽ tiến hành loại bỏ một phần cơ vòng môi để tạo lại hình môi như mong muốn của khách hàng.
Với những kĩ thuật như trên, cắt môi dày thành môi mỏng tại Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là 7 triệu đồng/môi. Đây là mức giá phù hợp để bạn có thể vừa trải nghiệm công nghệ phẫu thuật tiên tiến, hiện đại tại đây, lại vừa có được một đôi môi mỏng như ý.
Chi phí có phải là vấn đề duy nhất cần quan tâm?
Thời gian để thực hiện phẫu thuật cắt môi dày thành môi mỏng chỉ trong vòng khoảng 30 – 45 phút. Thời gian hồi phục là khoảng 5 ngày, sau đó bạn có thể sinh hoạt, làm việc như bình thường. Đây là một kỹ thuật đơn giản, tuy nhiên lại đòi hỏi trình độ và tay nghề bác sĩ cao và thiết bị thực hiện cũng phải hiện đại. Vì môi là một trong những đặc điểm quan trọng trên gương mặt, nếu có bất kì sai sót gì, bạn sẽ phải mang khuyết điểm dễ thấy đó đến suốt đời. Nó còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt của bạn, cũng như sẽ khiến bạn luôn thấy tự ti, còn hơn cả trước khi chưa thực hiện cắt môi dày.
Thông tin chi tiết nhấn mí mắt
Do đó khi tìm hiểu, bạn không nên chỉ quan tâm đến việc cắt môi dày thành môi mỏng giá bao nhiêu, mà bạn còn phải tìm hiểu về những yếu tố quyết định đến sự thành công của ca phẫu thuật, như: đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao hay không, cơ sở vật chất có hiện đại, quá trình thực hiện và hậu phẫu có an toàn?
Bạn nên đến trực tiếp trung tâm để tìm hiểu tất cả những yếu tố đó, nghe bác sĩ tư vấn và có thể tham khảo thông tin từ nhiều nguồn. Nếu như tất cả các điều kiện đầy đủ thì chi phí bạn bỏ ra hẳn sẽ xứng đáng.

Cắt môi dày thành môi mỏng giá bao nhiêu tuy có thể là một vấn đề bạn cho là quan trọng, nhưng quan trọng hơn nữa là kết quả bạn nhận được có đẹp không và có an toàn không. Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D có tất cả những yếu tố để bạn hài lòng với kết quả phẫu thuật tạo hình môi mỏng của mình.
Cắt môi dày thành môi mỏng giá bao nhiêu? Reviewed by Unknown on 12 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.