Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những cách chữa răng hô vẩu


Cách chữa răng hô bằng phẫu thuật hàm
Phẫu thuật hàm hô được áp dụng cho trường hợp hô do hàm và vừa hô răng vừa hô hàm. Cách chữa răng hô bằng phẫu thuật ra đời đã lấp đầy những khuyết điểm của niềng răng. Từ đây, hô đã có cách điều trị hiệu quả.
Trường hợp vừa hô do răng vừa hô do hàm, các bác sĩ đưa ra lời khuyên cần phải có sự phối hợp tối ưu giữa 2 phương pháp, tốt nhất là niềng răng trước cho ổn định sau đó phẫu thuật chỉnh hàm sau.
Cách chữa răng hô bằng bọc sứ
Trong các cách chữa răng hô, thì phương pháp mão sứ sẽ được tạo hình sao cho khi ướm lên cùi răng thật thì chiếc răng đó sẽ ngang bằng với các răng khác trên cung hàm và không bị nhô ra ngoài. Quá trình bọc răng sứ phải được tiến hành bởi các bác sĩ giỏi, không chỉ am hiểu về các vấn đề răng hàm mặt, mà còn phải có cái nhìn về thẩm mỹ tốt thì mới giúp bệnh nhân có một nụ cười như ý.
Cách chữa răng hô bằng mài răng
Mài răng là một trong những phương pháp khắc phục tình trạng răng hô hiệu quả nhất hiện nay. Với ưu điểm nhanh chóng và thẩm mỹ.
Với cách làm răng bớt hô này, các răng hô của bệnh nhân sẽ được bác sĩ mài mòn một phần nhỏ men răng và chóp răng để răng bớt bị nhô ra ngoài.
Cũng như cách giúp răng bớt hô bằng bọc răng sứ, mài răng bắt buộc bác sĩ phải can thiệp vào men răng vì thế ít nhiều gây ảnh hưởng tới sức khỏe của răng miệng. Vì thế biện pháp này bác sĩ chỉ áp dụng cho những bệnh nhân có tình trạng hô ít, hoặc do bệnh nhân yêu cầu.
Cách chữa răng hô bằng niềng răng
Niềng răng là phương thức làm răng dịch chuyển từ từ về đúng vị trí theo lộ trình đã vạch ra từ ban đâu. Sở dĩ mọi người vẫn còn lo sợ không biết niềng răng có hại không là bởi vì việc tạo lực kéo, khiến răng dịch chuyển. Họ sợ như vậy sẽ khiến chân răng bị yếu và dễ bị gãy rụng. Nhưng bạn cần phải hiểu rằng, sự dịch chuyển này diễn ra rất từ từ, chỉ khoảng 0,03 – 0,06 mm mỗi lần điều chỉnh dây cung.


Như vậy với mỗi kiểu hô và mức độ hô khác nhau, bác sỹ sẽ tư vấn và chỉ định cách chữa răng hô khác nhau. Vì thế, muốn biết chính xác, bạn nên đến trực tiếp Trung tâm, bác sỹ sẽ thăm khám và có những tư vấn tốt nhất cho bạn. Bệnh viện Hàn Quốc - phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, có địa chỉ tại 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 - TP.HCM tự hào là địa chỉ uy tín sẽ giúp cho việc điều trị hàm hô móm cho khách hàng đạt kết quả tốt nhất.


Những cách chữa răng hô vẩu Reviewed by Unknown on 27 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.