Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm hô cần nhịn ăn?


Phẫu thuật chỉnh hàm hô là một kỹ thuật rất phức tạp bởi vì cấu trúc vùng xương hàm rất phức tạp, nhất là xương hàm dưới có dây thần kinh số V chạy bên trong, xương hàm trên liên quan đến xoang hàm và các cấu trúc vùng xương chân bướm liên quan đến nền sọ đòi hỏi bất kỳ sự can thiệp nào cũng phải thận trọng để không gây ra những biến chứng nguy hiểm cho tính mạng và sắc đẹp của khách hàng.
Trong đó thì quá trình phẫu thuật cần có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc gây mê để đảm bảo nhịp sinh tồn cho bệnh nhân trong suốt quá trình phẫu thuật.

Việc nhịn ăn trước phẫu thuật hàm hô có liên quan trực tiếp đến việc gây mê. Nếu lúc gây mê dạ dày đầy thức ăn, nước uống sẽ có nguy cơ xảy ra tai biến trào ngược thức ăn từ dạ dày vào phổi được gọi là hội chứng Mendelson vô cùng nguy hiểm. Do trong lúc gây mê người bệnh đã mất phản xạ ho khạc nên khi thức ăn trào ngược từ dạ dày bệnh nhân sẽ hít phải vào trong phổi dẫn đến các nguy cơ làm tổn thương màng phế nang mao mạch. Sau từ 2-5 giờ hít phải dịch dạ, bệnh nhân sẽ gặp phải những triệu chứng như tím tái, khò khè, khó thở, ran ngáy, ran nổ, giảm oxy máu, phù phổi, nhịp tim nhanh,… có thể gây tử vong.
Vì những nguy hiểm liên quan đến việc gây mê mà người làm đẹp nhất định phải nhịn ăn trước khi lên bàn mổ 8 tiếng để dạ dày rỗng dễ dàng hơn cho ca mổ. Bạn cũng hãy yên tâm vì bác sĩ sẽ kê đơn thuốc chống dịch vị dạ dày giúp bạn bớt khó chịu khi phải nhịn ăn.
Ở các thẩm mỹ viện uy tín và bệnh viện chỉnh răng hàm mặt chất lượng, bạn sẽ được hướng dẫn kỹ càng cách thức chuẩn bị trước khi phẫu thuật, đặc biệt là sự hỗ trợ tốt nhất cho việc nhịn ăn của bạn mà vẫn đảm bảo đủ sức khỏe để tiến hành mổ.
Để yên tâm hơn, ban có thể đến vơi Bệnh viện Hàn Quốc - Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, đây hiện đang là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thực hiện việc ký kết với nhiều trung tâm bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, có đầy đủ các chuyên khoa thẩm mỹ theo kỹ thuật Hàn Quốc tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm giỏi, sẽ đem đến cho bạn phương pháp và chế độ điều trị hiệu quả - an toàn nhất.


Phẫu thuật hàm hô cần nhịn ăn? Reviewed by Unknown on 26 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.