Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu Thuật Hàm Hô Có Nguy Hiểm Không?

Càng ngày y học thế giới càng phát triển, việc chỉnh sửa hàm răng ngày càng dễ dàng hơn bao giờ hết. Phẫu thuật hàm hô hiện giờ đang là thủ thuật thay thế cho việc niềng răng không thực sự hiệu quả đối với một số bệnh nhân. Tuy nhiên, việc phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm hay không vẫn là một mối lo lắng không hề nhỏ của đại đa số người có nhu cầu.

Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không?
Khi nhắc đến “phẫu thuật” thì bất cứ một ca phẫu thuật nào cũng sẽ có thể có biến chứng và rủi ro riêng. Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô là một một quá trình đại phẫu nên cũng không thể không tránh khỏi được các rủi ro. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân được phẫu thuật bởi một ê kíp bác sĩ chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn sâu, nơi phẫu thuật có đầy đủ trang thiết bị hiện đại và vô trùng hoàn toàn thì mức độ nguy hiểm được giảm xuống đến mức tối thiểu nhất.

Phẫu thuật hàm hô sẽ sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng, cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh khung xương cũng như mạch máu, qua đó tiến hành phẫu thuật cách chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa chảy máu khi mổ và tránh nguy cơ tổn thương các mô lân cận.

Quá trình phẫu thuật hàm hô sẽ được thực hiện bằng công nghệ phẫu thuật 3D hiện đại, được chuyển giao từ công nghệ Hàn Quốc nên quá trình phẫu thuật sẽ đơn giản và không gây đau nhiều như những công nghệ ngày trước.Tuy nhiên hiện nay, với công nghệ điều trị ảo 3D trên máy tính 3D Morpheus của hãng Morpheus - Hàn Quốc lần đầu tiên và duy nhất có tại phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D - Công ty CP Bệnh Viện Hàn Quốc 3D, 536-538-540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, việc phẫu thuật chỉnh hàm hô móm cho bệnh nhân có thể tiến hành trước để bệnh nhân có thể đạt ngay vẻ đẹp thẩm mỹ hết hô hay móm.
Những vấn đề đại đa số quan tâm sau phẫu thuật như: Tê cằm, hoạt động ăn nhai, nói chuyện, sinh hoạt... Hiển nhiên đây là mục tiêu đặt ra trước khi tiến hành phẫu thuật, vì thế sau phẫu thuật sẽ đảm bảo cho bạn một khớp cắn ổn định, có chức năng tốt và hoạt động bình thường.

Vì vậy, sau phẫu thuật bệnh nhân nên tuân thủ nghiêm ngặt của bác sĩ về cách chăm sóc hậu phẫu, chế độ ăn uống để cơ thể của bệnh nhân được hồi sức khỏe mạnh và quá trình lành thương được nhanh hơn.



Phẫu Thuật Hàm Hô Có Nguy Hiểm Không? Reviewed by Unknown on 20 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by LỢI VÀ HẠI KHI NÂNG MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Yêu cầu tư vấn

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.